"เสรีพิศุทธ์" เรียก "อนุทิน" ช่วยบุคลากรทางการแพทย์-อย่าเล่นการเมือง

"เสรีพิศุทธ์" เรียก "อนุทิน" ช่วยบุคลากรทางการแพทย์-อย่าเล่นการเมือง

ตัวแทนหมอ รพ.อุบล ร้อง "เสรีพิศุทธ์" ตามเบี้ยเสี่ยงภัยโควิด ปี63 ให้ด้วย ด้าน เสรีพิศุทธ์" บอก หนูต้องมาช่วย อย่าเล่นการเมือง ช่วยแค่ ประยุทธ์

        พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)ป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร รับหนังสือจากตัวแทนบุคลากรสาธารณสุขโรงพยาบาลอุดรธานี เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมเรื่องค่าตอบแทนค่าเสี่ยงภัยโควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 ตอนนี้ยังไม่มีการเบิกจ่ายให้กับบุคลากรสาธารณสุข มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ได้รับ โดยมีการรอประมาณปี 2564 เพื่อสั่งจ่ายค่าตอบแทนปี2563

 

 

        โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าขอให้นายอนุทินชาญ วีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ช่วยด้วยอย่าดูแลแค่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.​กลาโหม  ทั้งนี้บุคลากรทางการแพทย์เดือดร้อน รวมถึงประชาชนต้องช่วยให้เต็มที่

 

 

            "นายอนุทิน อย่าเล่นการเมืองอย่างเดียว ขอให้หนูช่วยด้วย ทำให้เต็มที่อย่าให้เขาต้องเดือดร้อน มาช่วยบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนคนของตนเองด้วย อย่าให้เขาต้องมาร้องกับพี่ พี่เสรีจะได้ไม่ต้องเหนื่อยเพราะเรื่องร้องเรียนมีเยอะ และงบประมาณในเรื่องนี้ ไม่แน่ชัดว่ากี่พันล้านบาท ไม่ทราบว่าหายไปไหนหมดทำไมถึงไม่ถึงมือผู้ปฏิบัติงานจริง”พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าว