มาเล่นกีฬา ไม่มีการเมือง "บิ๊กบัง" ปัดให้ความเห็นเรื่อง "นายกฯ"

มาเล่นกีฬา ไม่มีการเมือง "บิ๊กบัง" ปัดให้ความเห็นเรื่อง "นายกฯ"

"พล.อ.สนธิ " ระบุ ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง หลังมาร่วมการแข่งขันเทนนิส แมตช์ประวัติศาสตร์ในศึก GSB Racket Senior Tournament จับคู่"ภารดร" ปะทะ เจ้าสัวประยุทธ-ดนัย ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

19 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการจัดการแข่งขัน ในรายการ GSB Racket Senior Tournament ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี่ โดยมีนักกีฬากิตติมศักดิ์ร่วมลงแข่งในครั้งนี้ และถือเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ คือ พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน อดีต ผบ.ทบ. และ หัวหน้า คมช. จับคู่ ภารดร ศรีชาพันธุ์ ลงแข่งประเภทคู่พบกับ เจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ จับคู่กับ ดนัย อุดมโชค 

โดยมีครอบครัว และ ผู้เข้าร่วมชมแมตช์นี้จำนวนมาก เข้ามาร่วมกิจกรรม ซึ่งทางผู้จัดได้มีการตรวจคัดกรองโควิด-19 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 

สำหรับการแข่งขันดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกำลังใจให้กับนักกีฬา เนื่องจาก พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน และ เจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ แม้จะมีอายุที่มากขึ้น แต่ก็ยังเล่นกีฬา และมีความแข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้ง ทั้งสองท่านยังมีการทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาดูแลสุขภาพ จึงเป็นหนึ่งในความสำคัญของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

มาเล่นกีฬา ไม่มีการเมือง \"บิ๊กบัง\" ปัดให้ความเห็นเรื่อง \"นายกฯ\"

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถาม พล.อ.สนธิ ถึงความคิดเห็นทางการเมือง ตลอดจนมีอะไรจะฝากไปถึงนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่นั้น ซึ่งทาง พล.อ.สนธิ กล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า “วันนี้มาเล่นกีฬา ไม่มีการเมือง”

สำหรับการแข่งขัน เทนนิส GSB Racket Seniors Tournament ประเภทคู่ ระหว่าง พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน - ภารดร ศรีชาพันธุ์ พบ เจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ - ดนัย อุดมโชค ผลการแข่งขันฝ่ายเจ้าสัวประยุทธ - ดนัย เอาชนะไปใน ไทเบรก 7 - 3 ได้ถ้วยรางวัล และเงินสดจำนวน 100,000 บาท

มาเล่นกีฬา ไม่มีการเมือง \"บิ๊กบัง\" ปัดให้ความเห็นเรื่อง \"นายกฯ\"

ด้าน พล.อ.สนธิ เปิดเผยหลังการแข่งว่า วันนี้รู้สึกมีความสุขมาก การแข่งขันแพ้ หรือชนะไม่ใช่เรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญคือ ได้เข้ามามีส่วนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เยาวชนรุ่นหลังเห็นว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น ยิ่งในปัจจุบันมีการระบาดของเชื้อโควิด-19 การหันมาออกกำลังกาย จึงเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างภูมิต้านทาน จึงอยากให้เด็กและเยาวชนหันมาออกกำลังกายกัน

ขณะที่ เจ้าสัวประยุทธ เปิดเผยว่า ความรู้สึกหลังลงแข่งขันในวันนี้รู้สึกสดชื่น ได้กำลัง ได้เหงื่อ และอยากขอให้คนไทยทุกคนหันมาออกกำลังกายแม้ว่าอยู่ที่บ้าน หรือที่ใด ก็อยากให้ยืดเส้นยืดสายเพื่อเป็นการขยับร่างกายให้มีสุขภาพที่ดี จะสามารถทำประโยชน์ให้กับครอบครัว สังคมและประเทศชาติได้มาก เพราะร่างกายมีสุขภาพที่ดี