"พงศกร"เผย"ไทยสร้างไทย" พร้อมสู้ "เลือกตั้ง"ทุกสนาม มั่นใจ นโยบายทำได้จริง

"พงศกร"เผย"ไทยสร้างไทย" พร้อมสู้ "เลือกตั้ง"ทุกสนาม มั่นใจ นโยบายทำได้จริง

"พงศกร" เผย "ไทยสร้างไทย" เตรียมความพร้อม ส่ง ส.ส. 400 เขต มั่นใจ เป็นที่พึ่งหวัง ปชช. ได้ นโยบาย ปฏิบัติได้จริง ตอบโจทย์คนตัวเล็ก ขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ ต้านเผด็จการทุกรูปแบบ จ่อส่ง ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. จี้ รัฐบาล เร่งคืนอำนาจปชช.

นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงการทำงานของพรรค โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทย จะส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทั้ง 400 เขตตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศออกมา และได้เตรียมความพร้อมผู้สมัครไว้ในระดับหนึ่งแล้ว แม้จะเป็นพรรคที่สร้างขึ้นมาใหม่ แต่มั่นใจว่าจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชนได้ โดยเฉพาะการนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติได้จริง ตอบโจทย์คนตัวเล็กในสังคมและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนทุกอาชีพได้ 

“พรรคไทยสร้างไทยขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ ที่มีความพร้อม ยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้เข้าถึงทรัพยากรแหล่งทุนต่างๆของรัฐ ขณะเดียวกันผู้บริหารของพรรคทุกคนโดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค เป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ทำงานจริง เข้าถึงพี่น้องประชาชน และมีประสบการณ์อย่างมากมาย จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับความไว้วางใจและนำพานโยบายต่างๆของพรรคไปสู่การปฏิบัติได้จริงและดำเนินการให้ประสบความสำเร็จเหมือนที่เคยทำมาแล้ว” นายพงศกร กล่าว

นายพงศกร กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกัน การเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพฯ(ส.ก.) และผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทยก็ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องและมีความพร้อมเช่นกันโดยมองว่าผู้มีอำนาจควรเคาะวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กทม.และสก. ในวันเดียวกัน ซึ่งรัฐบาลควรเร่งดำเนินการตามโรดแมปที่วางไว้ เพราะที่ผ่านมาประเทศต้องตกอยู่ในวิกฤติมานานพอแล้ว ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ดังนั้น จึงควรรีบคืนอำนาจให้ประชาชนได้เลือกผู้บริหารของตนเองในทุกระดับ