“คณะก้าวหน้า” ต้องการคุณ! เปิดรับสมัครคนชิง “สมาชิกสภาเมืองพัทยา”

“คณะก้าวหน้า” ต้องการคุณ! เปิดรับสมัครคนชิง “สมาชิกสภาเมืองพัทยา”

“คณะก้าวหน้า” ขยับแล้ว! เปิดรับสมัครบุคคลลงชิงชัย “สมาชิกสภาเมืองพัทยา” มีคุณสมบัติอายุ 25 ปีขึ้นไป-มีชื่อในทะเบียนบ้านพัทยา-ไม่มีลักษณะต้องห้ามตามกฎหมาย หลัง “บิ๊กป๊อก” ชง ครม.ไฟเขียว “เลือกตั้งท้องถิ่น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 คณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ คณะก้าวหน้า – Progressive Movement เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อลงสมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาในสังกัดคณะก้าวหน้า

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า เมืองพัทยาต้องการคุณ อย่าเอาแต่ถามตัวเองอยู่ในใจ ว่าพัทยาของคุณดีมากกว่านี้ได้ไหม ก้าวออกมาแล้วอาสาด้วยตัวคุณเอง คณะก้าวหน้ากำลังมองหาว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา ขอเพียงมีคุณสมบัติต่อไปนี้

  • เพศไหน อาชีพ ฐานะใด ไม่เกี่ยง ขอเพียงอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป
  • มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตปกครองเมืองพัทยาเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ไม่มีลักษณะต้องห้ามอื่นตามกฎหมายกำหนด

โทร.สมัครด้วยตนเองที่ tel:082-668-2726 ตั้งแต่ 9:00 - 17:00 น. วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 #เมืองพัทยาต้องการคุณ #คณะก้าวหน้าต้องการคุณ

“คณะก้าวหน้า” ต้องการคุณ! เปิดรับสมัครคนชิง “สมาชิกสภาเมืองพัทยา”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดรับสมัครบุคคลมาลงสมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลัง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ตอบกระทู้ ส.ว.วางไทม์ไลน์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และผู้ว่าเมืองพัทยา ในช่วงเดือน พ.ค. 2565 โดยกระทรวงมหาดไทยได้นำเสนอเรื่องดังกล่าวต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 1 ก.พ. 2565 แล้ว