"ไทยภักดี" เผย ผลคะแนน "เลือกตั้งซ่อม" ยอมรับได้ แม้เสียเปรียบทุกประตู

"ไทยภักดี" เผย ผลคะแนน "เลือกตั้งซ่อม" ยอมรับได้ แม้เสียเปรียบทุกประตู

"วรงค์" รับ "ไทยภักดี" เสียเปรียบทุกประตู แต่มีความมั่นใจ คะแนนที่ออกมายอมรับได้ ขอบคุณชาว หลักสี่-จตุจักร เชื่อ มีโอกาสพัฒนา

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค ไทยภักดี แถลงภายหลังผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 9 พรรคเพื่อไทย มาเป็นอันดับ1 ว่าเราต้องยอมรับว่าพรรคไทยภักดีเริ่มต้นจากศูนย์ เรามีเวลาประมาณ 20 กว่าวันในการหาเสียง หากเปรียบเทียบเงื่อนไข เราเสียเปรียบทุกประตู เพราะเป็นพรรคใหม่ และผู้สมัครจากพรรคเราก็ใหม่ แต่เนื่องจากเรามีความตั้งใจ ซึ่งคะแนนที่ออกมาในขณะนี้ถือว่ายังไม่จบ ก็ถือว่ายอมรับได้และมีบทเรียนเยอะพอสมควรที่จะนำไปใช้ปรับปรุงในการเลือกตั้งครั้งหน้า

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ขอขอบคุณประชาชนเขตจตุจักร และหลักสี่ จากที่เราเป็นศูนย์แล้วขึ้นมาขนาดนี้ หากเปรียบเทียบกับแชมป์เก่าก็ถือว่าเราไม่ได้ทิ้งขาด ถ้าเรามีประสบการณ์มากกว่านี้และมีเวลามากกว่านี้ได้ใกล้ชิดกับประชาชน เชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะพัฒนาได้

ขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันในช่วงเวลา 20 กว่าวัน นี่คือคะแนนที่บริสุทธิ์จริงเป็นคะแนนที่ได้มาจากประชาชนยิ่งกว่าเพชรที่เจียระไน เราเป็นพรรคการเมืองใหม่และผู้สมัครของพรรคก็ใหม่ หากเปรียบเทียบกับพรรคการเมืองเก่าที่อยู่ในพื้นที่มานานทุกอย่าง เขาได้เปรียบเราทุกประตู แต่พรรคไทยภักดีสู้ด้วยหัวใจ

ขอขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจเราไม่ท้อ ไม่ถอยจะเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ เพียงแต่ครั้งนี้ประชาชนยังไม่เชื่อว่าพรรคไทยภักดีจะเป็นผู้ที่จะแก้ปัญหาให้บ้านเมืองได้ วันหนึ่งถ้าประชาชนเข้าใจและรู้จักเรามากขึ้นประชาชนจะไว้วางใจให้เราเข้าไปดูแลปัญหาของประชาชน

 

ขณะที่ นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณประชาชนให้ความไว้วางใจลงคะแนน ซึ่งในวันนี้เราอยู่ในขั้นที่มาจากศูนย์ สิ่งที่เกิดขึ้นก็จะนำไปเป็นกำลังใจไม่ย่อท้อ เดินต่อแน่นอน พร้อมกันนี้ขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่มาช่วยกันตลอด 20 กว่าวันที่ผ่านมาทุกคนมาช่วยด้วยหัวใจ