“ก้าวไกล” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขอโอกาส “กรุณพล” เข้าสภาจัดการ “ประยุทธ์”

“ก้าวไกล” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขอโอกาส “กรุณพล” เข้าสภาจัดการ “ประยุทธ์”

“พรรคก้าวไกล” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย แกนนำพรึบจัดหนักชุดใหญ่ร่วมด้วย ขอโอกาสให้ “เพชร กรุณพล” เข้าสภาฯ ทำหน้าที่ตรวจสอบงบประมาณ ทิ้งท้ายจัดการ “ประยุทธ์”

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 29 มกราคม 2565 ที่ตลาดเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ "เพชร กรุณพล" ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.จตุจักร-หลักสี่ เบอร์ 6 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรค นายรังสิมันต์ โรม รองเลขาธิการพรค และนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล ร่วมรณรงค์หาเสียงกับประชาชนที่ตลาดเคหะทุ่งสองห้อง พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

นายกรุณพล กล่าวว่า วันพรุ่งนี้ตั้งเเต่ 8.00 - 17.00 น. ประชาชนพี่น้องชาวจตุจักร-หลักสี่ จะมีโอกาสเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ในเขตนี้ จากกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.คนเดิมได้ทำผิดฎหมายเลือกตั้ง เราไม่อยากมี ส.ส.แบบนั้นอีกใช่หรือไม่ ในวันนี้พรรคก้าวไกล คือพรรคอนาคตใหม่ที่ถูกยุบ ดีเอ็นเอของเรา ความคิดของเรายังคงเดิม เราเชื่อเรื่องคนเท่ากัน เราเชื่อว่าความเหลื่อมล้ำที่มีระหว่างระบบศักดินากับประชาชนต้องหมดไป ซึ่งจากการประชาสัมพันธ์ช่วงเช้าที่ตลาดเคหะทุ่งสองห้อง พ่อค้าเเม่ค้าบ่นกันเสียงเดียวถึงวิกฤติของราคาเเพงทั้งเเผ่นดิน ในวันพรุ่งนี้ เราจะมีผู้แทนคนใหม่ ถึงเวลาเเล้วที่เสียงอันทรงอำนาจสูงสุดกลับมาเป็นของประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคก้าวไกล ที่พร้อมชนในทุกปัญหา ประชาชนต้องการผู้แทนที่ร่วมต่อสู้เคียงข้างประชาชน หรือประชาชนต้องการผู้แทนที่ไม่สนปัญหาของประชาชน พรุ่งนี้เป็นสิทธิ์ของพวกท่านท่านเป็นคนเลือกเอง       

“ก้าวไกล” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขอโอกาส “กรุณพล” เข้าสภาจัดการ “ประยุทธ์”

ส่วนนายพิจารณ์ กล่าวว่า ตั้งเเต่ตนร่วมประชาสัมพันธ์ช่วยหาเสียงให้เพชร กรุณพล ตลอดมา จากการไปในพื้นที่ต่างๆ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่เอาพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนนี้แล้ว และการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งเพื่อส่งเสียงว่าเราไม่พอใจรัฐบาล จะเลือกผู้แทนไปตรวจสอบรัฐบาล โดยเฉพาะการพิจารณางบประมาณก้อนใหญ่สุดท้ายที่จะเกิดขึ้น ฝากเลือกเพชร กรุณพล เข้าไปทำหน้าที่นี้ เข้าไปตรวจสอบการใช้งบฯ เข้าไปตรวจสอบพล.อ.ประยุทธ์ เชื่อว่าเขาจะทำหน้าที่ได้อย่างแข่งขันไม่แพ้ ส.ส.พรรคก้าวไกลคนใด คุณเพชร กรุณพล อดีตเป็นนักเเสดงมีชื่อ เเต่เขาต้องทิ้งหน้าที่การงานอันสุขสบาย มาร่วมต่อสู้เพราะเห็นว่ายังมีพี่น้องประชาชน คนตัวเล็กตัวน้อยที่ยากลำบากในสังคมไทย เขาเชื่อในการที่คนจะต้องเท่ากัน เเละประเทศไทยจะต้องเท่าเทียม ตั้งเเต่สมัยอดีตพรรคอนาคตใหม่จนมาถึงปัจจุบันพรรคก้าวไกล 

“ก้าวไกล” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายขอโอกาส “กรุณพล” เข้าสภาจัดการ “ประยุทธ์”

ขณะที่ น.ส.อมรัตน์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันกำหนดอนาคตประชาธิปไตยของทุกคน ขอให้ประชาชนเข้าหูหาโดยพร้อมเพรียงกัน พิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่า พวกเขาทำลายพรรคอนาคตใหม่ได้ เเต่ไม่สามารถทำลายอุดมการณ์ของพวกเราได้ อย่าพึ่งหมดหวังกับการเมือง การเมืองใหม่ได้ปักธงเเล้วในประเทศไทย ตั้งเเต่มีพรรคอนาคตใหม่เข้ามา และวันนี้กลายมาเป็นพรรคก้าวไกล ในวันพรุ่งนี้เลือกให้เหมือนกับการเลือกตั้งใหญ่ เลือกเพชร กรุณพล เข้าไป 1 เสียง เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน ขอโอกาสให้เพชร กรุณพล ครองใจคนหลักสี่ เข้าไปตรวจสอบงบประมาณรัฐบาล อย่างคุ้มค่า คุ้มภาษีประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ของ “เพชร กรุณพล” มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาให้ความสนใจพร้อมเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก โดยจากนี้ตลอดทั้งวัน นายกรุณพล พร้อมทีมงานจะลงพื้นเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ โดยจะมีแกนนำพรรคก้าวไกล มาสบทบร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ตลอดทั้งวัน อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค นายปดิพัทธ์ สันติภาดา กรรมการบริหารพรรค โดยวันนี้จะเป็นการหาเสียงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมเขตจตุจักร-หลักสี่ จะมีไปจนถึงเวลา 17.00  ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดให้หยุดหาเสียง ประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในอีกวันรุ่งขึ้น