“พิธา” นำทีมหาเสียงโค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ปลุกเลือก “เพชร กรุณพล”

“พิธา” นำทีมลุยช่วย “เพชร กรุณพล” หาเสียงโค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.กทม.หลักสี่-จตุจักร ปลุกทุกองคาพยพช่วยเข้าสภาฯ เดินหน้าเปลี่ยน “งบกองทัพ” เป็น “สวัสดิการประชาชน” ไม่หวั่นปมซื้อสิทธิ์ขายเสียง

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางรณรงค์หาเสียงให้กับ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ “เพชร กรุณพล” เบอร์ 6 ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตจตุจักร-หลักสี่ ที่บริเวณตลาดเมืองทองนิเวศน์ (ตลาดริมบึง) ถ.แจ้งวัฒนะ14  โดยนอกจากจะมีการปราศรัยย่อยบริเวณด้านหน้าตลาดแล้ว ยังเดินพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในตลาดด้วย

นายพิธา กล่าวถึงกรณีการเปิดตัวแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคก้าวไกลและการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่จะมีขึ้นว่า มีความสัมพันธ์เกื้อหนุนไปด้วยกัน และมองว่าผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลคือ เพชร กรุณพล จะสามารถชนะใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตจตุจักร-หลักสี่ได้ โดยการร่วมมือทำงานแบบไร้รอยต่อทั้งของแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. ของว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นั่นก็คือตัว เพชร กรุณพล เองในเขตนี้ จะช่วยส่งให้เขาได้เข้าไปเป็นผู้แทนในสภาได้ และความเชี่ยวชาญในฐานะคนในพื้นที่ของ เพชร กรุณพล เชื่อว่าจะทำให้เขาสามารถนำปัญหาของพี่น้องไปสะท้อนให้เกิดการแก้ไขได้ สำหรับความกังวลเรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายคนพูดถึงนั้น ตนไม่กังวลแต่อย่างใด เพราะพวกเราพรรคก้าวไกลมีทีมอาสาสมัครตาสัปปะรดเข้าไปทำงาน สำหรับช่วยกันรับ-ส่งข้อมูลเรื่องการทุจริต ไม่ง่ายที่จะสามารถก่อให้เกิดการทุจริตในการเลือกตั้งได้ และหากพบหลักฐาน เราจะฟ้องร้องอย่างแน่นอน

“พิธา” นำทีมหาเสียงโค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ปลุกเลือก “เพชร กรุณพล”

"เวลาที่เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์จากนี้ พรรคก้าวไกลจะมารณรงค์หาเสียงให้กับเพชร กรุณพล ทุกวัน จะมีทั้ง ส.ส. มีทั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. รวมถึงอาสาสมัครต่างๆ มาช่วยกันเดินเคาะประตูบ้าน บอกเล่าสิ่งที่เรามุ่งมั่นตั้งใจจะทำ เชิญชวนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันในวันที่ 30 มกราคมนี้  และแม้ว่าการปราศรัยใหญ่ที่ผ่านมาจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี แต่เราจะยังไม่ละสายตาจากเป้าหมาย พรรคก้าวไกลจะยังไม่หยุด เราจะเดินทุกวัน และหากเพชร กรุณพล ได้รับชัยชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ เขาตั้งใจที่จะไปผลักดันเรื่องงบประมาณและปรับปรุงนโยบายด้านสวัสดิการ  ร่วมกันเดินหน้าเปลี่ยนงบประมาณของกองทัพให้เป็นงบประมาณของประชาชน นำเอางบประมาณนั้นมาทำเป็นสวัสดิการให้ประชาชนไม่ต้องพะว้าพะวง เอามาดูแลผู้สูงอายุในเขตขจุจักร-หลักสี่ ซึ่งเป็นเขตที่มีจำนวนผู้สูงอายุมีสัดส่วนสูงกว่ากรุงเทพมหานครด้วยซ้ำ  เพชร กรุณพลจะเดินหน้าผลักดันประเด็นนี้อย่างเข้มแข็ง" นายพิธา กล่าว

“พิธา” นำทีมหาเสียงโค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ปลุกเลือก “เพชร กรุณพล”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางต่อไปยังเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ระหว่างทางมีคนเข้ามาพูดคุยขอถ่ายรูป และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้ยังได้สะท้อนปัญหาทางเศรษฐกิจ ภาระหนี้สิน และปัญหาสินค้าที่มีราคาพุ่งสูงขึ้นในช่วงนี้

“พิธา” นำทีมหาเสียงโค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ปลุกเลือก “เพชร กรุณพล”