"ชัยวุฒิ"นำ"เจ๊หลี"หาเสียง ชู "คนละครึ่ง" เฟส4 กำลังมา ย้ำ"3ป." แน่นปึ้ก

"ชัยวุฒิ"นำ"เจ๊หลี"หาเสียง ชู "คนละครึ่ง" เฟส4 กำลังมา ย้ำ"3ป." แน่นปึ้ก

"ชัยวุฒิ" นำ "สรัลรัศมิ์" หาเสียง ตลาดเสนานิคม 2 เผย กำลังเตรียมปราศรัยใหญ่ "ประวิตร" ลงมาช่วยด้วย ชู นโยบายรัฐบาล คนละครึ่ง เฟส4 กำลังมา ชี้ คนหลักสี่ ได้ประโยชน์จากหลายโครงการเต็มที่ ย้ำ "3ป." รักกันดี ไร้ขัดแย้ง

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ในฐานะหัวหน้าภาคกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. ลงพื้นที่ตลาดเสนานิคม 2 ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐ ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การหาเสียงในพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่เวทีปราศรัยใหญ่กำลังพิจารณาว่าจัดขึ้นในพื้นที่ใด แล้วจะหลีกเลี่ยงไม่ใช้พื้นที่ราชการเพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาและจะเปิดการปราศรัยใหญ่ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมเปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคก็จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วย

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า การหาเสียงในพื้นที่ ประชาชนได้รับทราบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ นโยบายคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้น และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน รถไฟฟ้า สิ่งแวดล้อม เรื่องบ้านริมคลอง ซึ่งหลักสี่ ถือว่าได้รับประโยชน์จากโครงการรัฐบาลเต็มที่ และประชาชนก็รับรู้เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง 

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ในส่วนของความสัมพันธ์ ของ 3 ป. ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.กลาโหม ไปร่วมสวดพระอภิธรรมศพมารดาของ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตรมช.แรงงาน นั้น สถานการณ์ภายในพรรค ทำงานอย่างราบรื่น มาตลอด ส่วนตัวเท่าที่เห็น  3ป. เขาก็รักกันดี สื่อหรือประชาชนอาจจะเข้าใจผิดไปเองแต่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลทุกคน ยังทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี ไม่มีขัดแย้ง ไม่เช่นนั้น โครงการต่างๆของรัฐบาลไม่เดินหน้าไปขนาดนี้ หรือรัฐบาลไม่สามารถเดินหน้าไปได้หรอก  คนที่เห็นต่างก็นำประเด็นไปโจมตี ถือเป็นเรื่องธรรมดา 

ขณะที่ น.ส.สรัลรัศมิ์ กล่าวว่า สำหรับการปราศรัยใหญ่ จะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดภาคใต้ไปก่อน จึงจะกำหนดวันและผู้ใหญ่จะให้คิวมา ขณะเดียวกันส่วนตัวมีความพร้อมเต็มร้อย เพราะตลอดการหาเสียง ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี และให้กำลังใจตลอด ส่วนการที่เสริมบุคลิกสภาพเช่นการแต่งหน้าทำผม ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง