“องอาจ”ลงพื้นที่ช่วย “สุภาพร”หาเสียง-เชื่อปชช.เทเสียงปชป.รักษาพื้นที่

“องอาจ”ลงพื้นที่ช่วย “สุภาพร”หาเสียง-เชื่อปชช.เทเสียงปชป.รักษาพื้นที่

“องอาจ”ลงพื้นที่ช่วย “สุภาพร”หาเสียง-เชื่อประชาชนเทเสียงให้ปชป.รักษาพื้นที่ เพื่อสานงานต่อเนื่อง ชี้แม้ "สุภาพร" ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่ทำประโยชน์ได้ ซัดคนพื้นที่ทิ้งประชาชนมีให้เห็นแล้ว

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยน.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.เขต 6 จ.สงขลา จากพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ช่วยน.ส.สุภาพรหาเสียงพบว่าประชาชนให้การตอบรับอย่างดี หลายพื้นที่คู่แข่งขันค่อนข้างเข้มแข็ง แต่เมื่อเราลงพื้นที่เสียงตอบรับของเราค่อนข้างหนาแน่นเช่นกัน สถานการณ์โดยรวมตนคิดว่าเป็นที่น่าไว้ใจ
 

ส่วนกระแสข่าวการใช้อำนาจรัฐมาช่วยมาเอื้อให้ผู้สมัครบางคน ตนได้ข่าวมาเช่นนั้น แต่ตนเชื่อว่าประชาชนสามารถตัดสินใจเองได้ โดยเขารู้สึกว่าที่นั่งเดิมเป็นของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นการเลือกตั้งซ่อมเขาก็อยากให้คนของพรรคประชาธิปัตย์ได้สานงานต่อ
 

“ประชาชนในพื้นที่อยากให้พรรคประชาธิปัตย์รักษาพื้นที่เอาไว้ให้ได้ แม้คุณสุภาพรจะโดนโจมตีว่าไม่ใช่คนพื้นที่อ.สะเดา แต่การทำงานในฐานะตัวแทนของประชาชนไม่จำเป็นต้องเป็นคนในพื้นที่ อยู่ที่ว่าเมื่อได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแล้ว จะสามารถทำประโยชน์ให้ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด ที่ผ่านมาคนในพื้นที่ทิ้งประชาชนก็มีให้เห็นมาเยอะแล้ว”