“สุภาพร”ปัดโต้ปมเลือกคนรวย-ลั่นหาเสียงจริงใจไม่โอ้อวด

“สุภาพร”ปัดโต้ปมเลือกคนรวย-ลั่นหาเสียงจริงใจไม่โอ้อวด

“สุภาพร”ปัดโต้ปมเลือกคนรวย-ลั่นหาเสียงจริงใจไม่โอ้อวด ลุยเก็บแต้มเลือกตั้งซ่อมโค้งสุดท้าย เชื่อประชาชนไว้วางใจ

ที่จ.สงขลา น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เบอร์หนึ่ง กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 16 ม.ค.ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ยังคงเน้นการเข้าถึง พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อจะได้อธิบายให้เห็นถึงนโยบายของพรรคและความตั้งใจที่จะเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภา การทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจ ความหวังของพี่น้องประชาชนในวันข้างหน้ายังเป็นเรื่องสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง
 

“การลงพื้นที่เราเอาหัวใจไปมอบให้ประชาชน เราแสดงให้เขาเห็นว่าเราจริงใจ เราอาสาเข้ามาทำงาน และที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาพอสมควรแล้ว และเชื่อว่าหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เขต 6 จ.สงขลา ก็จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง” น.ส.สุภาพร กล่าว
 

น.ส.สุภาพร กล่าวว่า สำหรับกรณีที่มีการหาเสียงให้เลือกผู้สมัครที่มีฐานะร่ำรวย ตนไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า เนื่องจากแนวทางการหาเสียงของแต่ละพรรคแตกต่างกัน ตนก็มีแนวทางหาเสียงตน คือการแสดงความจริงใจ ไม่โอ้อวด และให้เกียรติพี่น้องประชาชนทุกคน เราอยู่กันด้วยการให้เกียรติและเคารพกัน และไม่อยากให้ต้องมาแบ่งชนชั้นกัน