"เจ๊หลี"หวังกระแส"ประยุทธ์"ดึงคะแนนคนเมือง ท้า "พท."เปิดหลักฐานซื้อเสียง

"เจ๊หลี"หวังกระแส"ประยุทธ์"ดึงคะแนนคนเมือง ท้า "พท."เปิดหลักฐานซื้อเสียง

“สรัลรัศมิ์” ลุยหาเสียง ขอคะแนนคนเมือง บ้านมีรั้ว รับยังเป็นจุดอ่อน หวังใช้คะแนนนิยม “ประยุทธ์” ช่วย ท้า "พท." เปิดหลักฐาน "ซื้อเสียง" ซัด โจมตีลอยๆ ไม่แมน

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้มายืนทักทายประชาชนที่สัญจรไปทำงานในช่วงเช้าบริเวณแยกเสนานิคม เพื่อขอคะแนนให้เลือกพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งซ่อมเขตจตุจักร-หลักสี่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้ จากนั้นได้หาเสียงบริเวณตลาดเช้าบางเขน เพื่อขอคะแนนจากพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน

\"เจ๊หลี\"หวังกระแส\"ประยุทธ์\"ดึงคะแนนคนเมือง ท้า \"พท.\"เปิดหลักฐานซื้อเสียง

นางสรัลรัศมิ์ เปิดเผยว่า กลุ่มบ้านพักอาศัยขนาดใหญ่ และคอนโด ยังถือเป็นจุดอ่อน ของตนเนื่องจากไม่สามารถที่จะเข้าถึงได้เหมือนพื้นที่ชุมชน วันนี้จึงใช้วิธีการหาเสียงโดยการยืนสวัสดีและแนะนำตัวกับกลุ่มคนทำงานที่อยู่ละแวกนี้ พร้อมยอมรับว่าจำเป็นต้องใช้คะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการดึงคนกลุ่มนี้เข้ามาเลือกพรรคพลังประชารัฐรวมถึงต้องอาศัย สื่อมวลชนในการนำเสนอข่าวด้วย 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาราคาสินค้าที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น จะกระทบกับการเลือกตั้งซ่อมหรือไม่นั้น นางสรัลรัศมิ์ ระบุว่า ไม่กังวล เพราะเรื่องราคาสินค้าเป็นปัญหาระยะสั้น และรัฐบาลกำลังเร่งแก้ไขปัญหาอยู่ทุกวัน ส่วนปัญหาสินค้าราคาแพงยังไม่หมดไปจะส่งผลต่อคะแนนของตนเองหรือไม่นั้น นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ปัญหามีไว้แก้ และพรรคร่วมรัฐบาลต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาของประชาชนให้ได้

\"เจ๊หลี\"หวังกระแส\"ประยุทธ์\"ดึงคะแนนคนเมือง ท้า \"พท.\"เปิดหลักฐานซื้อเสียง

นอกจากนี้ นางสรัลรัศมิ์ ยังกล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยโจมตี เรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียงในพื้นที่เขตหลักสี่ ว่า การพูดลอยๆ ไม่มีผลอะไร หากมีหลักฐานให้แสดงออกมา การพูดโจมตีกันแบบลอยๆ ตนมองว่าไม่แฟร์และไม่แมน หากมีหลักฐานก็ขอให้แฉออกมาเลย พร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ใช้วิธีที่สุจริต เนื่องจากยึดโยงกับประชาชน คะแนนเสียงที่ได้รับจึงเป็นคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์ และย้ำว่าตนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง