"ยิ่งลักษณ์" มอบทุนการศึกษา เป็นของขวัญ "วันเด็ก" แจกถึงหน้าบ้าน

"ยิ่งลักษณ์" มอบทุนการศึกษา เป็นของขวัญ "วันเด็ก" แจกถึงหน้าบ้าน

"ยิ่งลักษณ์" ส่ง "พลภูมิ" เป็นตัวแทน มอบของขวัญวันเด็ก ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากข้อความ ขอให้เด็กตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ และ ขอให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของบ้านเมือง

8 ม.ค.2565 นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม พร้อมด้วย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัครสมัคร ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตบึงกุ่ม และ น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่แจกของขวัญวันเด็ก พร้อมทุนการศึกษาให้กับเด็กๆในเขตคันนายาว เขตบึงกุ่ม เขตบางกะปิ และ เขตสะพานสูง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 

นายพลภูมิ กล่าวว่า วันเด็กปีนี้มีของขวัญพิเศษ พร้อมทุนการศึกษา จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฝากมาให้เด็กๆเพื่อสร้างความสุข และ ความประทับใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังฝากข้อความถึงเด็กๆว่า ขอให้ตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ และ ขอให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของบ้านเมือง โดยการมอบของขวัญวันเด็กในวันนี้ ตน พร้อม นาย พงศกร นางชญาดา นายเนติภูมิ และ นางสาวมธุรส  ได้นำของขวัญวันเด็กไปมอบตามบ้านเรือน ถึงมือเด็กๆโดยตรง

 ได้เน้นย้ำเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับเด็กๆ ของเรา