"เจ๊หลี"ได้เบอร์7 ลต.ซ่อมหลักสี่ เผย เป็นเลขนำโชค ใช้หาเสียง

"เจ๊หลี"ได้เบอร์7 ลต.ซ่อมหลักสี่ เผย เป็นเลขนำโชค ใช้หาเสียง

"ชัยวุฒิ" ขน "ส.ส.กทม." ให้กำลังใจ "สรัลรัศมิ์" สมัครลต.ซ่อม หลักสี่ จับได้ เบอร์7 เจ้าตัวเผย เป็นเลขนำโชค พร้อมลุยหาเสียง ทำงานต่อเนื่อง "ผอ.เลือกตั้งฯ" มั่นใจ รักษาเก้าอี้ได้ ชี้ "เจ๊หลี" คุ้นเคยชาวบ้าน ช่วยเหลือมาตลอด ย้ำ ผลงานรัฐบาล เป็นที่ยอมรับ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง เขต 9 กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมส.ส. กทม. ของพรรค อาทิ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พปชร. น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐน.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ มาร่วมให้กำลังใจนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (เจ๊หลี) ผู้สมัครเลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร ก่อนเดินขบวนจากสำนักงานสาขาของพปชร. ไปยังสำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อยื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง ท่ามกลางกองเชียร์ที่ให้กำลังใจ

ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ จับได้เบอร์ 7 เพื่อใช้หาเสียง พร้อมกับระบุว่า พอใจเพราะเป็นเลขนำโชคประจำตัวที่ตนใช้อยู่ เพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 7 สำหรับตน มีความมั่นใจเต็มร้อย ในการหาเสียงและอยากให้ประชาชนเลือกคนทำงานอย่างแท้จริง โดยจะนำ เบอร์ที่ได้ในครั้งนี้ นำไปใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในหลายชุมชน ที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้มีกำลังใจดี โดยเฉพาะจากนายสิระ เจนจาคะ สามี และในฐานะอดีตส.ส.ที่ให้กำลังใจกันทุกวัน หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง 

ส่วนการช่วยเหลือประชาชนนั้นที่ผ่านมาก็ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการช่วยเหลือในทุกมิติ สิ่งใดที่ประชาชนเดือดร้อนพร้อมเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยหากได้รับชัยชนะ สามารถทำงานต่อเนื่องที่ได้ทำไว้แล้ว ในโครงการ ดูแลกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ และคนป่วย และดูแลสุขอนามัยทุกคนในชุมชน

ขณะที่นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์ เป็นที่รักและที่ยอมรับของประชาชน เข้าใจปัญหา จากการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว ดังนั้น จึงมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่ เมื่อประชาชนมีปัญหาหรือความเดือดร้อน โดยเฉพาะในข่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ได้มีการดูแลช่วยเหลือและประสานงานมาโดยตลอดจึงเข้าใจปัญหา และความต้องการของพี่น้องประชาชน 

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า ดังนั้น การลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ นับเป็นจุดแข็งของนางสรัลรัศมิ์ จึงมีความมั่นใจที่จะยังรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐได้รับชัยชนะในเขตนี้ รวมถึงผลงานรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาก็ยังเป็นที่ยอมรับของประชาชนมาตลอด