"สุรชาติ"ได้เบอร์3 ลต.ซ่อมหลักสี่ มั่นใจที่ทำมาตลอดชีวิต เชื่อ ได้รับโอกาส

"สุรชาติ"ได้เบอร์3 ลต.ซ่อมหลักสี่ มั่นใจที่ทำมาตลอดชีวิต เชื่อ ได้รับโอกาส

"สุรชาติ" จับได้ เบอร์3 ลต.ซ่อม หลักสี่ มั่นใจ สิ่งที่ทำมาตลอดชีวิต ทำเพื่อปชช. ยัน ทวงศักดิ์ศรีคืน เชื่อได้รับโอกาส "ชลน่าน" รับ กังวล การใข้อำนาจรัฐ อำนาจเงิน

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 พรรคเพื่อไทย เดินทางมายื่นใบสมัครรับเลือกตั้งที่สำนักงานเขตหลักสี่โดยจับได้หมายเลข 3 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำพรรคเพื่อไทย มาร่วมให้กำลังใจคับคั่ง อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม ประธานวิปฝ่ายค้าน นายอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 2 เป็นต้น 

ทั้งนี้ นายสุรชาติ กล่าวว่า มีความมั่นใจในพี่น้องประชาชน มั่นใจในสิ่งที่ทำมาตลอดชีวิต หลังจากได้หมายเลขผู้สมัครแล้วจะเดินหน้าลงพื้นที่ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ยังเป็น ส.ส. และไม่ได้เป็น ส.ส. โดยยึดถือแนวคิดว่า ทุกวันคือการทำงานเพื่อประชาชน ยืนยันว่าจะทวงคืนศักดิ์ศรีของชาวหลักสี่ จตุจักร กลับคืนมา และเชื่อว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจให้เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน 

“ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีความพร้อมทุกวัน  มีความพร้อมตลอดเวลา ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสในครั้งนี้” นายสุรชาติ กล่าว

 

ขณะที่นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่และจตุจักร โดยจะผนึกกำลังเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่  แต่ยอมรับว่ามีความกังวลและหวั่นเกรงในการใช้อำนาจรัฐในการจัดการเลือกตั้ง รวมทั้งอำนาจเงิน ซึ่งเราทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดขึ้น

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยเขตหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน และเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม  รวมมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 280 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 170,764 คน