"พปชร."ปลื้ม "ประวิตร"มาที่1 บุคคลแห่งปี

"พปชร."ปลื้ม "ประวิตร"มาที่1 บุคคลแห่งปี

"พปชร." ขอบคุณ "ซุปเปอร์โพล" ชู "ประวิตร" มาที่1 เป็นบุคคลแห่งปี แก้ความเดือดร้อน ปชช. เผย เสียงสะท้อน เป็นกำลังใจขับเคลื่อนนโยบาย

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณผลการสำรวจจากซุปเปอร์โพล  ที่เลือก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นบุคคลแห่งปี โดยมาเป็นอันดับ 1 ด้วยร้อยละ 40  ที่ช่วยเหลือแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนและปัญหาสังคม หนี้นอกระบบ ที่ดินทำกิน แหล่งน้ำ และอื่น ๆ ลดความเดือดร้อนปัญหาปากท้องของประชาชน เพราะเป็นรองนายกฯ ที่ดูแลใส่ใจแก้ปัญหาด้วยตนเองโดยเฉพาะความเดือดร้อนทุกข์ยากของคนฐานราก 

เช่น หนี้นอกระบบ ที่ดินทำกิน ปัญหาค้ามนุษย์ เป็นปัญหาเรื้อรังยากต่อการแก้ไขแต่ พลเอกประวิตร เกาะติดใช้ความตั้งใจจริงทุ่มเทกำกับดูแลแบบกัดไม่ปล่อยจนช่วยเหลือเหยื่อขบวนการหนี้นอกระบบ จัดสรรที่ดินทำกินให้ประชาชนฐานรากจำนวนมาก และแก้ปัญหาค้ามนุษย์ ได้ผลที่น่าพอใจมากกว่าอดีต

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า ผลโพลถือเป็นเสียงสะท้องของประชาชน และจะเป็นกำลังใจให้กับหัวหน้าพรรค และพรรคพลังประชารัฐ ในการขับเคลื่อนนโยบาย มุ่งลดความเหลื่อมล้ำ แก้ปัญหาปากท้องของประชาชนทุกกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมา รัฐบาลได้พยายาม แก้ปัญหาเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และเห็นผลเป็นรูปธรรมแล้วมากมายหลายโครงการ