"เมธี ลาบานูน" มั่นใจพา "ปชป." พ้นช่วงขาลง วอน มีทัศนคติที่ดีต่อกัน

"เมธี ลาบานูน" มั่นใจพา "ปชป." พ้นช่วงขาลง วอน มีทัศนคติที่ดีต่อกัน

ปชป. เดินหน้าลงพื้นที่เน้นรับฟังเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ด้าน "เมธี ลาบานูน" มั่นใจ พรรคจะขยับขึ้นพ้นสภาวะดาวน์ พร้อมทำให้คนไทยมีความสุข มีทัศนคติที่ดี ไม่ทะเลาะกัน

6 ต.ค. 2564 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย ผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค นายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) ร่วมแถลงข่าวถึงการขับเคลื่อนมุ่งเน้นเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ภายใต้แคมเปญ "เลือดใหม่ไหลเข้า"

โดยจะเริ่มลงพื้นที่เดินสายทั่วประเทศเร็วๆนี้ เพื่อดึงคนรุ่นใหม่ในพรรคมาร่วมงานทางการเมือง และมีทีม "จุรินทร์ฟังไทย" ที่จะเป็นคนรุ่นใหม่เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและต่อยอดนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ทั้งนี้ เตรียมจัดกิจกรรมหน้าลานพระแม่ธรณีภายใต้แคมเปญ Art Of Life 

อ่านข่าว : นราฯ เดือด “เมธี ลาบานูน” VS “บีลา” เมื่อ “เชือกวิเศษ” ท้าชน “เด็กป่ารอยต่อฯ”

ด้านนายเมธี อรุณ หรือ "เมธี ลาบานูน" ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เลือดใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ล่าสุดได้รับตำแหน่งรองผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ปกติตนเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย และเป็นสิ่งที่ท้าทายที่เข้ามาในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังดาวน์ แต่ตนมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะขยับขึ้น ขอให้ทุกคนเข้าใจว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องความเครียด ความขัดแย้ง แต่เป็นการทำให้คนมีความสุข

ดังนั้น เราจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ทำให้คนมีความสุข ตนเองจึงจะนำศิลปะมาใช้ประกอบไปด้วย ทั้งนี้ ยังเห็นว่า ทุกคนควรมีทัศนคติที่ดีต่อกัน ไม่ทะเลาะกัน แล้วบ้านเมืองจะเจริญรุ่งเรือง หาจุดบาลานซ์ให้เจอแล้วประเทศจะสวยงาม