"จุรินทร์" ออนทัวร์ พังงา คัดโครงการ 4 จ.อันดามัน จ่อเข้า ครม.สัญจร จ.กระบี่

"จุรินทร์"  ออนทัวร์ พังงา คัดโครงการ 4 จ.อันดามัน จ่อเข้า ครม.สัญจร จ.กระบี่

หัวหน้า ปชป. ลงพื้นที่ จ.พังงา ประชุมคัดโครงการ 4 จังหวัดอันดามัน เตรียมเข้า ครม.สัญจรกระบี่ ช่วงกลางเดือน พร้อมติดตามความคืบหน้าประกันรายได้ยางพารา-ปาล์มน้ำมัน 

6 พ.ย.2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่จังหวัดพังงา ภายใต้โครงการ “จุรินทร์ ออนทัวร์ พังงา”  เพื่อประชุมคัดโครงการ 4 จังหวัดอันดามัน เตรียมเข้า ครม.สัญจรกระบี่ ช่วงกลางเดือน

อ่านข่าว : "ปชป."ตีปี๊บผลงาน2ปี"จุรินทร์"โดดเด่นเป็นรูปธรรม เข้าใจศก. วิชั่นทันสมัย

โดย นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษก ปชป. เผยว่า การลงพื้นที่ดังกล่าวมีกิจกรรมที่สำคัญคือการประชุมติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่เขตตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี (กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน) เพื่อเตรียมประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนนี้

หลังจากนั้นจะไปเข้าร่วมประชุมกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกยางพารา และประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนปาล์มน้ำมัน 

สำหรับกิจกรรม “จุรินทร์ออนทัวร์” เป็นกิจกรรมที่นายจุรินทร์ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ทั้งใน 2 ภารกิจ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในการที่จะลงไปทำกิจกรรม โดยได้จัดมาแล้วในหลายจังหวัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชน เพราะเป็นการลงพื้นที่เพื่อแก้ปัญหาได้จริงสมกับสโลแกน "ทำได้ไว ทำได้จริง" ที่พรรคใช้เป็นแนวทางในการทำงานเพื่อมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้กับประชาชน