"เสรีรวมไทย" พร้อมรับ "ศรัณย์วุฒิ" เข้าพรรค ปัดข่าวควบรวม3พรรค

"เสรีรวมไทย" พร้อมรับ "ศรัณย์วุฒิ" เข้าพรรค ปัดข่าวควบรวม3พรรค

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พร้อมคุย "ศรัณย์วุฒิ" เข้าพรรค ย้ำไม่มีแจกกล้วย พร้อมอ้าแขนรับ ส.ส.จากพรรคฝ่ายประชาธิปไตย-พปชร. ยืนยันเสรีรวมไทย ไม่ยุบไปควบรวมพรรคอื่น มั่นใจภาวะผู้นำ สร้างพรรคเติบโต

         พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงต้อนรับ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ถูกพรรคเพื่อไทยขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เข้าร่วมพรรคเสรีรวมไทย โดยหากมีโอกาสจะหารือร่วมกันต่อไป ทั้งนี้กรณีดังกล่าวไม่มีการให้ผลประโยชน์หรือแจกกล้วย ทั้งนี้พรรคเสรีรวมไทย พร้อมรับทุกพรรคและทุกคนที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย หากสามารถรวมกันได้จะเป็นผลดีทำงานเพื่อประเทศ 

 

         “หากสมาชิกพรรคอื่น เช่น พรรคพลังประชารัฐ หากออยู่ในพรรคแล้วลำบากใจ สามารถมาอยู่กับพรรคเสรีรวมไทยได้ แต่มาอยู่ในพรรคนี้ไม่มีกล้วย ต้องทำงานเพื่ออุดมการณ์และประชาชน ทำความดีให้ประชาชน” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แถลง

         เมื่อถามว่าถึงกรณีที่ นายศรัณย์วุฒิ ระบุถึงแนวโน้มที่พรรคเสรีรวมไทย จะรวมกับพลังปวงชนไทย และพรรคพลังธรรมใหม่ นั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันพรรคว่าเสรีรวมไทยจะยังเป็นพรรคที่จะเติบโต และมีความพร้อมที่จะทำงานการเมืองต่อและตนคือผู้นำพรรคที่มีประสบการณ์  ทั้งนี้แม้พรรคเสรีรวมไทยแม้เป็นพรรคใหม่ ลงเลือกตั้งเพียงครั้งเดียว ได้คะแนนมากถึง 8 แสนคะแนน ได้ส.ส.เข้าสภาฯ 10 คน ขณะนี้มีสมาชิกพรรครวมกว่า  60,000 คน รองจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นพรรคเก่าแก่ และตนจึงเป็นมิตรกับทุกคน ทุกพรรคที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย ถ้าสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวได้ประเทศชาติก็เจริญ ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง.

         เมื่อถามถึงกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พลังประชารัฐ ท้าลงสู้ในสนามเลือกตั้งในเขตหลักสี่ เพื่อวัดกันไปเลยว่าประชาชนจะเลือกใคร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ย้อนถามว่า "นายสิระได้จะได้สิทธิลงเลือกตั้งอีกหรือ เพราะมีคดีติดตัว ดังนั้นอย่าท้าผม".