"เสรีพิศุทธ์" มอง "ประวิตร" บอกชาวบ้านใจถึงพึ่งได้ คล้ายกับหาเสียง "อบต."

"เสรีพิศุทธ์" มอง "ประวิตร" บอกชาวบ้านใจถึงพึ่งได้ คล้ายกับหาเสียง "อบต."

ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่แจกของ-เยี่ยวชาวบ้านผักไห่ จ.อยุธยา ตั้งคำถาม "ประวิตร" ลงพื้นที่บอกชาวบ้าน ใจถึงพึ่งได้ คล้ายกับหาเสียง อบต.

        พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่มอบสิ่งของ อุปโภค บริโภคให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ใน ต.กุฎี อ.ผักไห่ จ.อยุธยา พร้อมกับรับฟังความเห็นประชาชนที่เดือดร้อน

 

"เสรีพิศุทธ์" มอง "ประวิตร" บอกชาวบ้านใจถึงพึ่งได้ คล้ายกับหาเสียง "อบต."

         ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  ให้สัมภาษณ์ว่าประชาชนต้องการทราบว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เยี่ยมน้ำท่วมและมีส.ส.พรรคพลังประชารัฐต้อนรับแต่ไม่ปรากฎว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร และมีมาตรการชดเชยอย่างไร ทั้งนี้จนขอถามพล.อ.ประยุทธ ว่า จะแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างไร ส่วนกรณีที่พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่และบอกชาวบ้านว่าใจถึงพึ่งได้  แต่ไม่ทราบว่าใจถึงเรื่องอะไร ซึ่งตนฟังแล้วคล้ายกับการหาเสียงของ อบต. แถวบ้าน 

       “พล.อ.ประยุทธ์อยู่มา 7 ปี ก็ยังแก้อะไรไม่ได้ แล้วยังจะหน้าด้านขออยู่ต่ออีก 5 ปี เพื่อพลิกโฉมประเทศ เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น ลองฟังเสียงชาวบ้านจริงๆดูสิว่าเขารู้สึกอย่างไรกับรัฐบาลกันแน่ แน่จริงลองลงพื้นที่โดยไม่มีราชการคอยเตรียมคนไว้ต้อนรับดูสิ รับรองเลยว่าถูกด่าเละ ไม่ใช่ให้ลูกน้องไปเกณฑ์คนมาคอยชูป้ายเชียร์ แบบนี้ลงพื้นที่ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร เปลืองค่าน้ำมันหลวงเปล่าๆ” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว.