"โหรวันชัย" ทำนาย "ตุลา-มกรา65" การเมืองเดือด จับตา "รัฐบาล" จะอยู่หรือไป

"โหรวันชัย" ทำนาย "ตุลา-มกรา65" การเมืองเดือด จับตา "รัฐบาล" จะอยู่หรือไป

วันชัย จับทางโหราศาสตร์ ทำนายการเมืองศึกหนักทั้งใน-นอก สภาฯ ชี้ ตุลา64 - มกรา65 มีปัญหาการเงิน การคลัง ปากเสียงการเมือง จับตา "รัฐบาล" จะอยู่หรือไป

        นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ ต่อการพยากรณ์การเมืองไทย ว่า ในเดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม จะมีความขัดแย้งทางการเมืองอย่างรุนแรง ทั้งในสภาและนอกสภา จะมีการปะทะทั้งคำพูดและใช้กำลัง จากที่เป็นอยู่จะเป็นมากกว่าเดิม ส่วนเดือนมกราคม 2565 จะมีปัญหาการเงินและการคลัง รวมถึงมีเรื่องปากท้อง ปากเสียงทางการเมือง เกิดวิวาทะใหญ่โต ซึ่งแต่ละเดือนดูแล้วไม่สงบเท่าไร ส่วนใครจะอยู่หรือจะไปขึ้นอยู่กับดวงดาวเช่นกัน

อ่านข่าว : "แกนนำพปชร." ยินดี "พีระพันธุ์" ร่วมทำงานกับ พปชร. - ปัดมีสัญญาณการเมือง

 

 

        "สถานการณ์นี้พูดกันไปพูดกันมา ประเมินประมวลและก็คาดว่าการเมืองจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ รัฐบาลจะอยู่ได้ไม่เกินเดือนนั้นเดือนนี้ ก็ว่ากันไปตามข้อมูล ตามอารมณ์และความรู้สึกของแต่ละคน แต่มาดูเรื่องดวงดาวกันสักหน่อย จะใกล้เคียงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือคาดเดากันหรือเปล่า... ตั้งแต่ 21 ตุลาคม ดาวอังคารจะย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์และจะย้ายออกวันที่ 4 ธันวาคม ในเดือนมกราคม 2565 ดาวศุกร์จะโคจรพักรในราศีมังกร ทั้งมีดาวพุธและศุกร์มาทับดาวเสาร์ โดยดาวพุธโคจรมาพักรในราศีมังกรและทับดาวเสาร์ด้วย ดูดวงดาวแต่ละดวงที่ทับกันไปทับกันมา โคจรเดินหน้าถอยหลัง ยิ่งดาวอังคารเป็นดาวสงคราม เล็งดวงเมืองด้วยแล้ว ทั้งดาวเสาร์ ดาวอังคารทำให้สับสนอลหม่านกันทั้งนั้น"นายวันชัย ระบุ

 

        นายวันชัย ระบุด้วว่า "ให้ดูกันเอาเองก็แล้วกัน ตามดวงดาวบอกว่าขัดแย้งทางการเมืองรุนแรงทั้งในและนอกสภา การเงินการคลังก็เป็นปัญหาตามเข้ามาอีกระลอก พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก จะรับศึกกันไหวหรือไม่ จะอยู่หรือไปก็เป็นเรื่องของดวงดาวในช่วงนั้น... ผมไม่เกี่ยว