"แกนนำพปชร." ยินดี "พีระพันธุ์" ร่วมทำงานกับ พปชร. - ปัดมีสัญญาณการเมือง

"แกนนำพปชร."  ยินดี "พีระพันธุ์" ร่วมทำงานกับ พปชร. - ปัดมีสัญญาณการเมือง

"อนุชา" ยินดี "พีระพันธุ์" ร่วมทำงานกับ "พปชร." ย้ำ ไม่มีสัญญาณยุบสภา-เลือกตั้ง ประเมิน "นายกฯ" ลงพื้นที่ จะมีคนรักเพิ่มหากทำความเข้าใจกับประชาชน

          นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยินดีที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้าดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อร่วมกันทำงาน ทั้งนี้ตนไม่มองว่ามีนัยยทางการเมืองใดๆ  ส่วนกรณีที่นายชื่นชอบ คงอุดม บุตรชายนายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ย้ายเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะมีการควบรวมพรรคหรือไม่ เพราะต้องดูสถานการณ์การเมืองในอนาคต 

        นายอนุชา ยังกล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าจะมีการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. เร็วๆ นี้ ว่า ตนไม่เชื่อว่าจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นเร็ว เพราะไม่มีสัญญาณใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ตามระบบเลือกตั้งที่ปรับแก้ให้มีบัตรเลือกตั้ง2 ใบนั้น เชื่อว่าพรรคการเมืองได้เตรียมแผนวิธีคิด และวางยุทธศาสตร์เพื่อการเลือกตั้งครั้งต่อไป

อ่านข่าว : "ลูกชัช เตาปูน"ซบพปชร. ตาม"พีระพันธุ์" รับภารกิจดูแลงานด้านกฎหมาย

 

          เมื่อถามถึงกระแสการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า   "มีคนรักพล.อ.ประยุทธ์ส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ แต่มีจำนวนเยอะหรือไม่นั้น เชื่อว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ จะมีคนรักเพิ่มขึ้น"

 

              เมื่อถามว่าจากการประเมินมีพื้นที่ใดที่เป็นจุดอ่อนของพรรคพลังประชารัฐ บ้าาง นายยอนุชา กล่าวว่า "ยังไม่รู้ ยังไม่มีจุดอ่อน"