“เต้น-บก.ลายจุด”โหมโรง 19 ก.ย.ม็อบใหญ่ 15 ปีรัฐประหาร-3 แนวร่วมมาด้วย

“เต้น-บก.ลายจุด”โหมโรง 19 ก.ย.ม็อบใหญ่ 15 ปีรัฐประหาร-3 แนวร่วมมาด้วย

“เต้น” นัด 19 ก.ย. ม็อบใหญ่ ครบรอบ 15 ปี “รัฐประหาร” เผยมี 3 กลุ่มเคลื่อนไหวด้วย “โรนิน ฝั่งธนไม่เอาเผด็จการ-กลุ่มราษฎรฝั่งธน” ก็มา “ฟันเฟืองปทุมธานี” ไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ความเคลื่อนไหวของ “เครือข่ายไล่ประยุทธ์” นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นัดหมายในวันที่ 19 ก.ย.ชุมนุม “คาร์ม็อบ” จัดกิจกรรม “ขับรถยนต์ชนรถถัง” นำโดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด)

โดย นายณัฐวุฒิ โพสต์ภาพนัดหมายชุมนุมอีกครั้ง ในกิจกรรมคาร์ม็อบ “ขับรถยนต์ชนรถถัง” ในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. 2564

ส่วนนายสมบัติ บุญงามอนงค์ โพสต์เส้นทางขบวนคาร์ม็อบในวันที่ 19 ก.ย. 2564 โดยระบุว่า ขอขำคนทำกราฟิก Car Mob เวอร์ชั่นนี้หน่อย ตรงที่ใส่เรือดำน้ำตรงสะพานกรุงเทพ มันเป็นความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่ในการทำงาน และผมรับทราบมาว่า จะมีรถถังปรากฏตัวในงานที่อโศกด้วย ความคิดมันส์ ๆ แบบนี้ทำให้เราขับเคลื่อนชีวิตและกิจกรรมไปพร้อมกับแรงเสียดทานต่างๆ พบกันที่แยกอโศก อาทิตย์ที่ 19 ก.ย.นี้ บ่ายสองโมง #Carmob

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มต่าง ๆ ได้ประกาศเข้าร่วมขบวนเป็นจำนวนมาก อาทิ

1.กลุ่มโรนิน ฝั่งธน ไม่เอาเผด็จการ นัดหมายร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ 19 กันยายน “Car mob ขับไล่ทรราช” ณ แยกอโศก เวลา 14.00 น.

2.กลุ่มราษฎรฝั่งธน นัดเวลา 15.30 น. ที่แยกท่าพระ เพื่อต้อนรับขบวนของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

3.ฟันเฟืองปทุมธานี – Gear Of Red Pathumthani ระบุว่า นับถอยหลังอีก!!! แค่ 2 วันรัฐประหาร 19 ก.ย.49 -19 ก.ย.64 15 ปี คมช. ถึง คสช. อัปยศกดหัวประชาชน ทำซ้ำ สืบทอดอำนาจ เสื่อมทราม พินาศ ล้าหลัง วันอาทิตย์ ที่ 19 ก.ย. พบกันที่ แยกอโศก บ่าย 2 โมง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายกลุ่มที่ประกาศรวมตัวกันในวันที่ 19 ก.ค.เพื่อร่วมคาร์ม็อบ