'ตู่ นันทิดา'โผล่มอบของช่วยชาวบ้านศูนย์อพยพ หลังโซเชียลฯตามหาคนหาย

'ตู่ นันทิดา'โผล่มอบของช่วยชาวบ้านศูนย์อพยพ หลังโซเชียลฯตามหาคนหาย

"ตู่ นันทิดา" โผล่แล้ว ลงพื้นที่ให้กำลังใจ มอบสิ่งของช่วยชาวบ้าน ที่ศูนย์อพยพ จากเหตุ "โรงงานกิ่งแก้ว" ระเบิด หลัง กระหึ่ม โซเชียลฯ เมื่อค่ำคืน ตามหาคนหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ระเบิดภายในโรงงานของบริษัท หมิงตี้ เคมิคอล จำกัด ในซอยกิ่งแก้ว 21 .บางพลีใหญ่ .บางพลี .สมุทรปราการ จนส่งผลให้ประชาชนที่อาศัยโดยรอบรัศมีหลายกิโลเมตร ต้องอพยพออกจากบ้านไปอยู่ในศูนย์อพยพ เนื่องจากอาจได้รับผลกระทบจากสารเคมีจนเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

โดยในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (5..) ความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลมีเดีย ต่างออกมาถามหาคนหาย โดยเฉพาะ ..นันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์บางราย ตั้งคำถามว่า ถึง ตู่ นันทิดา ว่า ได้ทำอะไรในเหตุการณ์ครั้งนี้แล้วหรือยัง

1625553582100

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.02 . เพจเฟซบุ๊ค สมุทรปราการก้าวหน้า กลุ่มข่าวสารท้องถิ่น ได้โพสต์ภาพ น..นันทิดา พร้อมคณะทีมงาน อบจ. ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก .บางพลี แล้ว

พร้อมข้อความระบุว่า ..นันทิดา พร้อมด้วยนายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม และดร.รัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานุการนายก อบจ. เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก .กิ่งแก้ว21 ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนวัดบางพลีใหญ่กลาง มีผู้ประสบภัยเข้าพักประมาณ 250 คน

162555360425