ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 16 ปี 'อนุทิน' ยึดอุดมการณ์ทำเพื่อประชาชน

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 16 ปี 'อนุทิน' ยึดอุดมการณ์ทำเพื่อประชาชน

'ภูมิใจไทย' ทำบุญพรรคครบรอบ16 ปี 'อนุทิน' ย้ำยึดอุดมการณ์ทำงานเพื่อประชาชน หลายพรรคแห่ร่วมแสดงความยินดี 'วราวุธ' โปรยยาหอมให้ 'เสี่ยหนู' เป็นเสาหลักทางการเมือง-ยิ่งใหญ่ขึ้น

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2567 ที่พรรคภูมิใจไทย ทำบุญพรรคในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 16 โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรค นำคณะกรรมการบริหาร รัฐมนตรี สส. ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และสมาชิกพรรค ร่วมทำบุญพรรคภูมิใจไทย ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 16  

นายอนุทิน ย้ำในเจตนารมณ์ นโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่จะไม่เปลี่ยนแปลงในการทำหน้าที่เพื่อประชาชนแม้ว่ารูปแบบการบริหารงานจะเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนไปตามสถานการณ์ 

ทั้งนี้มีพรรคการเมืองทยอยมาร่วมแสดงความยินดี สำหรับพรรคการเมืองแรกคือพรรคชาติไทยพัฒนา นำมาโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และ นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา  ซึ่งได้มอบช่อดอกไม้ และกล่าวอวยพรว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นหนึ่งในพรรคหลักของพรรครัฐบาล 

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 16 ปี \'อนุทิน\' ยึดอุดมการณ์ทำเพื่อประชาชน

โดยพรรคชาติไทยพัฒนาขอเป็นกำลังใจและขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มีกำลังกาย กำลังใจและกำลังทรัพย์ เป็นเสาหลักให้กับน้องๆให้กับเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหายและเป็นเสาหลักให้กับการเมืองไทยตลอดไปตราบนานเท่านานขอให้ประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่ยิ่งใหญ่ไปนานๆ 

ขณะที่นายอนุทินได้กล่าวขอบคุณนายวราวุธ และพรรคชาติไทยพัฒนาที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด 5 ปี และในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ 6 ขอให้ทำงานให้กับบ้านเมืองและประชาชนไปด้วยกัน และจะเป็นลมใต้ปีก เพื่อให้ทุกคนปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จไปด้วยกัน พร้อมกล่าวถึงนายบรรหาร ศิลปอาชาที่มียุทธศาสตร์การบริหารที่ดี เชื่อว่าลูกมังกร ไม่มีทางเป็นงูดินแต่จะเป็นกิเลน ที่พร้อมไปด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย นำโดยนายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อมส.สของพรรค คือนางสาว ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ นางสาว จิราพร สินธุไพร นางสาวขัตติยา สวัสดิผล และพรรคชาติพัฒนากล้านำมาโดยนายเทวัญ ลิตตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายนริศ ขำนุรักษ์ และพรรครวมไทยสร้างชาตินำโดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี