‘เศรษฐา’ เผย ติดภารกิจสำคัญ ไม่ได้เข้าพรรค พท. พบ ‘ทักษิณ’

‘เศรษฐา’ เผย ติดภารกิจสำคัญ ไม่ได้เข้าพรรค พท. พบ ‘ทักษิณ’

“เศรษฐา” เผย มีภารกิจสำคัญ ไม่ได้เข้าพรรคเพื่อไทย พบ “ทักษิณ” ระบุ มีคิวไปราชมังฯ เชียร์ไทยเจอเกาหลีฯ เย็นนี้ ด้าน “จุลพันธ์-จักรพงษ์” ลาประชุมครม.

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำหน่วยงานที่ได้รับรางวัล "Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2023" ทีมที่ชนะผลการแข่งขัน Thailand Cyber Top Talent 2023 และทีมที่ชนะผลการแข่งขัน Women Thailand Cyber Top Talent 2023 เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่บริเวณโถงกลาง ตึกบัญชาการ 1  

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันเดียวกันนี้จะเข้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่ เนื่องจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าพรรค เพื่อเปิดโอกาสให้ สส.เข้าพบ นายเศรษฐา กล่าวว่า เข้าไม่ได้เพราะเป็นเวลาราชการ แต่หากจะเข้าต้องเข้านอกเวลาราชกา และเวลา 16.30 น. ตนมีภารกิจสำคัญ

และช่วงเย็นตนต้องไปชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้มี ครม. แจ้งลาการประชุม ประกอบด้วย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง และ นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ