แห่รับ'ทักษิณ'ตลาดวโรรสแฟนคลับแน่น-วางคิวสงกรานต์มาอีกรอบ

แห่รับ'ทักษิณ'ตลาดวโรรสแฟนคลับแน่น-วางคิวสงกรานต์มาอีกรอบ

แห่รับ'ทักษิณ'ตลาดวโรรสแฟนคลับแน่น-วางคิวสงกรานต์มาอีกรอบ ตะโกนลั่น “เรารักทักษิณ” แวะร้านหนังสือพิมพ์เก่าแก่รำลึกความหลัง

เวลา 10.33 น.วันที่ 15 มี.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯและครอบครัว เดินทางถึงตลาดวโรรสได้มีกลุ่มแฟนคลับรอให้การต้อนรับบริเวณหน้าตลาดจำนวนมาก เมื่อมาถึงบรรดาแฟนคลับได้กรูกันเข้าไป เพื่อมอบดอกไม้ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับนายทักษิณ ทำให้เกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย เพราะทุกคนอยากถ่ายรูปกับนายทักษิณ ซึ่งเมื่อใครได้ถ่ายรูปและจับมือแล้ว ก็นำรูปมาโชว์และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน 

จากนั้นนายทักษิณและครอบครัว เดินเข้ามายังตลาดวโรรส และได้แวะร้านหนังสือพิมพ์  ดั้งเดิมและที่นายทักษิณเคยมา ซื้อหนังสือพิมพ์ตั้งแต่ก่อนเป็นนายกฯ  โดยพบกับ นางอรุณศรี พวงพฤกษา หรือป้าศรี อายุ 83 ปี โดย นางอรุณศรี ถึงกับน้ำตารื้น พร้อมกับสวมกอดกัน ก่อนนางอรุณศรี ระบุว่า รู้จักกันมา 64 ปี ตั้งแต่นายทักษิณอายุ 16 ปี ส่วนตอนนั้นนางอรุณศรีอายุ 23 ปี เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน ร่วมทัวร์กับนักเรียนมงฟอร์ต และไม่เคยจะคิดหักหลังนายทักษิณ แม้แต่ครั้งเดียว 
 

ด้านนายทักษิณ ระบุว่า “ไม่เจอกับป้าศรีมา 15 ปี ครั้งสุดท้ายไปพบกันที่ฮ่องกง รักและเคารพป้าศรีอย่างมาก โดยวันนี้มาเพื่อป้าศรี วันนี้จะไปไหว้พ่อแม่ก่อน สงกรานต์จะมาอีกรอบตอนนั้นคนคงน้อยกว่านี้“ ก่อนที่ป้าศรีจะมอบน้ำผึ้งและพวงมาลัยให้นายทักษิณ จากนั้นนายทักษิณ ได้เรียกลูกๆมาสวัสดีป้าศรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนมอบพวงมาลัยดอกไม้ ให้นายทักษิณ และระบุว่าอยากให้น.ส.แพทองธารเป็นนายกฯคนต่อไป ตลอดทางที่เดินเข้าไปภายในตลาดวโรรส บรรดาแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดต่างดีใจ และตะโกนว่า “เรารักทักษิณ” ดังเป็นระยะๆ โดยนายทักษิณได้เดินทักทายบรรดาแม่ค้าที่เคยรู้จักกันอย่างอารมณ์ดี