24 ก.พ. 'พิธา' ไปภูเก็ต เปิดตัวคนชิงนายก อบจ.จิ๊กซอว์สุดท้าย 'ก้าวไกล'

24 ก.พ. 'พิธา' ไปภูเก็ต เปิดตัวคนชิงนายก อบจ.จิ๊กซอว์สุดท้าย 'ก้าวไกล'

กำหนดการ 'พิธา' 24 ก.พ.ลงพื้นที่ภูเก็ต ปราศรัยเปิดตัวคนชิงดำ 'นายก อบจ.' จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ 'ก้าวไกล' ทำภารกิจกวาดเก้าอี้ยกเกาะ

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคก้าวไกล โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล มีกำหนดลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ภูเก็ต ในวันที่ 24 ก.พ. 2567 เวลา 10:00-12.00น. สถานที่สวนศรีภูวนาถ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นายพิธา เปิดเผยว่า “สวัสดีพี่น้องชาวภูเก็ตนะครับ วันเสาร์นี้ เราเจอกันครับ เปิดตัว อบจ.ที่ ภูเก็ต เวลา 10:00 -12.00น. ที่ สวนศรีภูวนาถ และต่อไปเรื่อยๆถึงเย็น แล้วเจอกันครับ ภูเก็ตต้องเด็ดทั้งเกาะแน่นอนครับ”

ขณะที่พรรคก้าวไกล แจ้งประชาสัมพันธ์ถึงกำหนดการนี้ว่า ภารกิจยังไม่จบ!ร่วมกันต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะเปลี่ยนชีวิตคนภูเก็ตเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. ภูเก็ต

พบกับ สส.ภูเก็ตทั้งจังหวัด สมชาติ เตชถาวรเจริญ เขต 1 ,เฉลิมพงศ์ แสงดี เขต 2 ,ฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล เขต 3, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ภูเก็ต ผู้ที่จะสร้างอนาคตใหม่ๆให้ภูเก็ตอีกครั้ง เวลาเปลี่ยนภูเก็ตใกล้มาถึงแล้ว เตรียมปากกาออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบจ.ก้าวไกลเร็วๆนี้

24 ก.พ. \'พิธา\' ไปภูเก็ต เปิดตัวคนชิงนายก อบจ.จิ๊กซอว์สุดท้าย \'ก้าวไกล\'

รายงานข่าวแจ้งว่า ตัวเต็งที่จะถูกเปิดตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ภูเก็ต ของพรรคก้าวไกลครั้งนี้คือ นพ.เลอศักดิ์ ลีนะนิธิกุล รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจด้านบริการทุติยภูมิและตติยภูมิ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยเขาเป็นแพทย์ศัลยกรรมประสาทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งผ่านการสัมภาษณ์ของพรรคก้าวไกล ในรอบที่ 1

24 ก.พ. \'พิธา\' ไปภูเก็ต เปิดตัวคนชิงนายก อบจ.จิ๊กซอว์สุดท้าย \'ก้าวไกล\'