'บิ๊กต่อ'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา'สมเด็จฮุนเซ็น' เข้าเยี่ยม 'ทักษิณ'

'บิ๊กต่อ'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา'สมเด็จฮุนเซ็น' เข้าเยี่ยม 'ทักษิณ'

'บิ๊กต่อ'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา'สมเด็จฮุนเซ็น' เข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' รอบนอก ส่วนการอารักขา VIP เข้ามาเยี่ยมหลังจากนี้ หากได้รับการติดต่อก็พร้อมเข้าดูแล

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เปิดเผยถึงขั้นตอนการอารักขาการเดินทางมาของสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซ็น ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชาที่เดินทางมาเพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัว หลังจากนายทักษิณ ได้รับการพักโทษในกรณีพิเศษและเดินทางกลับมาคุมประพฤติที่บ้าน ว่า สมเด็จ ฮุนเซ็นท่านเดินทางมาเป็นการส่วนตัว แต่เนื่องจากตัวของท่านเป็นถึงอดีตผู้นำประเทศ
 

"ผมจึงได้สั่งการให้เจ้หน้าที่ทำการอารักขาอยู่รอบนอก ซึ่งได้มีการประสานเจ้าหน้าที่รปภ.ทำการอารักขา และดูและอำนวยความสะดวกโดยรอบ"

ส่วนเรื่องที่ขณะนี้เริ่มมีกลุ่มบุคคล VIP ตบเท้าเข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร นั้น พล.ต.อ ต่อศักดิ์ บอกว่า ยังไม่ได้รับการประสานงานมา ซึ่งถ้าหากมีการประสานเข้ามาก็พร้อมที่จะดูแลความปลอดถัยให้

\'บิ๊กต่อ\'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา\'สมเด็จฮุนเซ็น\' เข้าเยี่ยม \'ทักษิณ\' \'บิ๊กต่อ\'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา\'สมเด็จฮุนเซ็น\' เข้าเยี่ยม \'ทักษิณ\' \'บิ๊กต่อ\'เผยประสานเจ้าหน้าที่อารักขา\'สมเด็จฮุนเซ็น\' เข้าเยี่ยม \'ทักษิณ\'