เด้ง "เจ๋ง ดอกจิก" พ้นที่ปรึกษา ประธาน กมธ.กิจการศาล

เด้ง "เจ๋ง ดอกจิก" พ้นที่ปรึกษา ประธาน กมธ.กิจการศาล

เด้ง "เจ๋ง ดอกจิก" พ้นที่ปรึกษา ประธาน กมธ.กิจการศาลแล้ว หลังเอี่ยวเรียกเงินอธิบดีกรมการค้าข้าวขณะที่ รทสช.ยังประชุมเงียบ

ความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เมื่อวันที่ 30 ม.ค.67 เมื่อเวลา 15.00 น.มีการประชุม สส.ของพรรค และเวลา 16.00 น.มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) โดยมีรายงานว่านายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค เดินทางเข้าร่วมประชุมโดยแอบขึ้นทางประตูด้านหลัง พร้อมด้วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ส่วนนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” และ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์  อดีตผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้มาประชุมแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ในการประชุม ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพบรรยากาศ

ด้าน นายสัญญา นิลสุพรรณ สส. นครสวรรค์ พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานกรรมาธิการกิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ได้ลงนามในหนังสือให้นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” พ้นจากตำแหน่ง ที่ปรึกษาประธานกรรมาธิการฯ แล้วตั้งแต่วันนี้ ตามที่พรรครวมไทยสร้างชาติส่งสัญญาณ หลังจาก "เจ๋ง ดอกจิก" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาร่วมกับนายศรีสุวรรณ จรรยา เกี่ยวข้องกับการข่มขู่เรียกเงินอธิบดีกรมการข้าว 3 ล้านบาท

ส่วนน.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์  อดีตผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติ  นายสัญญา กล่าวว่า ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาประธาน แต่อย่างใด

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์