เปิดภาพล่าสุด 'ชูวิทย์' จาก รพ.ในสก็อตแลนด์ หลังคอมเมนต์ 'สีสากกะเบือ'

เปิดภาพล่าสุด 'ชูวิทย์' จาก รพ.ในสก็อตแลนด์ หลังคอมเมนต์ 'สีสากกะเบือ'

เปิดภาพล่าสุด 'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' จาก รพ.ในสกอตแลนด์ หลังเข้ารักษาอาการป่วย มะเร็งระยะสุดท้าย แต่ยังคงยังติดตามข่าวสารบ้านเมืองไทยอย่างใกล้ชิด หลังไม่พลาดแสดงความเห็นเรื่อง 'สีสากกะเบือ' เตือนสื่อให้ระวัง

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" โพสต์ข้อความอ้างว่าเป็นข้อความจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่แสดงความเห็นประเด็นการจับกุมนายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ว่า สักวันความจริงจะปรากฏ ไม่ว่านานสักเพียงใด ของเก๊ มันคือของเก๊วันยังค่ำ และยังแสดงความเห็นถึง โมฆะบุรุษนาม "สีสากกะเบือ" ทำตัวดั่ง "พระเวชสันดรมาโปรดสัตว์" แต่ที่ไหนได้พอโปรดได้ที่ก็ตีกิน พร้อมฝากถึงสื่อ อย่าให้เป็นส่วนหนึ่งของ "ศาลาคนชั่วแสร้งทำดี" นั้น

โพสต์ดังกล่าวบรรดาแฟนคลับของนายชูวิทย์ ได้เข้าไปแสดงความขอบคุณนายชูวิทย์ ที่ยังสนใจ และติดตามเรื่องที่เมืองไทย พร้อมทั้งขอให้นายชูวิทย์ หายจากอาการป่วย และมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ ได้เดินทางไปรักษาอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่โรงพยาบาลในสกอตแลนด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2566 ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพนายชูวิทย์ สวมชุดผู้ป่วยสีขาว นั่งอยู่บนวีลแชร์ โดยสีหน้าค่อนข้างอิดโรยจากอาการป่วย