'วิโรจน์' เล็งนำข้อหารือ 'จิรัฏฐ์' ปมขอดูบ้านพัก 'ประยุทธ์' หารือ กมธ.ทหาร

'วิโรจน์' เล็งนำข้อหารือ 'จิรัฏฐ์' ปมขอดูบ้านพัก 'ประยุทธ์' หารือ กมธ.ทหาร

'วิโรจน์' เล็งนำข้อหารือ 'จิรัฏฐ์' ปมขอดูบ้านพัก 'ประยุทธ์' เข้าหารือ กมธ.ทหาร ซัดกลับ 'อัครเดช' อย่ามาก้าวก่ายเรื่องของ กมธ.

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ภายหลังประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียว่า "ผมกลับมาได้แล้วครับ" หลังจากพักรักษาตัว 1-2 เดือน เนื่องจากมีอาการป่วยเรื้อรัง และมีอาการเครียดสะสมจากการทำงานนั้น

ล่าสุด นายวิโรจน์ แชร์ข่าวผ่านแอปพลิเคชั่น X (ทวิตเตอร์) กรณีนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ตอบโต้นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล ที่ให้สัมภาษณ์ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร จะดำเนินการตรวจสอบกระทรวงกลาโหม และกองทัพ ในประเด็นต่าง ๆ โดยเฉพาะกรณีเตรียมเข้าไปดูบ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ปัจจุบันตำรงตำแหน่งองคมนตรี

\'วิโรจน์\' เล็งนำข้อหารือ \'จิรัฏฐ์\' ปมขอดูบ้านพัก \'ประยุทธ์\' หารือ กมธ.ทหาร

โดยนายวิโรจน์ ระบุว่า ตนเป็นประธาน กมธ.ทหาร เดี๋ยวจะเอาประเด็นที่นายจิรัฏฐ์เสนอมาหารือ อย่างแน่นอน เรื่องนี้เป็นเรื่องของ กมธ.ทหาร จะตัดสินใจอย่างไร ก็เป็นเรื่องของ กมธ.ทหาร นายอัครเดชไม่ได้เป็นกรรมาธิการ กมธ.ทหาร อย่ามาให้ความเห็นในเรื่องของ กมธ.ทหาร จะดีกว่า