‘รัฐบาล’ โหน โพล สรยุทธ ตอกคนค้าน ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ชี้ คนส่วนใหญ่ มอง ศก. วิกฤติ

‘รัฐบาล’ โหน โพล สรยุทธ ตอกคนค้าน ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ชี้ คนส่วนใหญ่ มอง ศก. วิกฤติ

“โฆษกรัฐบาล” โหน ผลโพล ”สรยุทธ“ ชี้ คนส่วนใหญ่ 93% มองเศรษกิจไทยวิกฤติ มีแค่ 7% ระบุว่าไม่ ยัน พร้อมช่วยเหลือด้วยวิธีที่ไม่ขัดกฎหมาย แนะ พวกค้าน “ดิจิทัลวอลเล็ต“ โปรดฟังความเห็นคนส่วนใหญ่ที่ประสบปัญหาอย่างสาหัส

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยต่อกรณีที่มีข้อวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ถึงสภาพเศรษฐกิจของประเทศว่าอยู่ในจุดวิกฤตหรือไม่นั้น พร้อมกับหยิบยกผลการสำรวจความคิดเห็นของลูกเพจ ของคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา นักข่าวชื่อดัง จำนวนประมาณ 245,000 คน ต่อคำถามที่ว่า ขณะนี้เศรษฐกิจของไทยวิกฤติหรือไม่ ผลปรากฏว่า 226,000 คน หรือคิดเป็น 93% ตอบว่า วิกฤติ มีเพียง 19,000 คนหรือคิดเป็น 7% เท่านั้นที่ตอบว่า ไม่วิกฤติ

ขอให้สังคมได้รับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ซึ่งรัฐบาลที่ลงพื้นที่อยู่ตลอดเวลา ได้ยินเสียงของประชาชนอย่างชัดเจน ทำให้ทราบดีว่าประชาชนส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่า สภาพเศรษฐกิจขณะนี้อยู่ในช่วงวิกฤติ ซึ่งรัฐบาลพร้อมช่วยเหลือ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและประเทศชาติ โดยพร้อมใช้วิธีการที่ไม่ขัดต่อหลักกฏหมาย” โฆษกรัฐบาล กล่าว

นายชัย กล่าวว่า หากประเมินจากการสำรวจข้างต้น ขอให้ผู้คัดค้านนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต ได้โปรดรับฟังความคิดเห็นของประชาชนส่วนใหญ่ที่กำลังประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจอย่างสาหัสอยู่ในขณะนี้