‘รัฐบาล’ เผย ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ พร้อมทำตามทุกคำแนะนำ ยัน ยืนเคียงข้างคนจน

‘รัฐบาล’ เผย ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ พร้อมทำตามทุกคำแนะนำ ยัน ยืนเคียงข้างคนจน

“โฆษกรัฐบาล” เผย ”โครงการดิจิทัลวอลเล็ต“ พร้อมทำตามทุกคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ รอบคอบ ยัน ยืนข้างคนรายได้น้อย รู้ดีขนาดของปัญหาแต่ละคนไม่เท่ากัน หลัง สังคมวิจารณ์ ย้ำ ทุกคนเห็นตรงกัน เศรษฐกิจไม่ดี การเติบโตต่ำ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยต่อประเด็นที่เป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์ทางสังคมถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ในวันนี้ทุกคนทุกฝ่ายเห็นตรงกันเศรษฐกิจไม่ดี โตต่ำ ประเทศมีปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลในการแก้ปัญหา กำหนดแนวทางการทำงานของรัฐบาล รวมทั้งชี้แจงสังคมถึงการทำงาน ซึ่งยืนยันรัฐบาลจะปฏิบัติตามกฎหมาย จะดำเนินการตามกระบวนการ และพร้อมรับฟัง พิจารณา ทำตามทุกคำแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างรอบด้าน 

อย่างไรก็ดี รัฐบาลเคียงข้างประชาชนรายได้น้อย เข้าใจ และพร้อมยืนเคียงข้าง ต้องการช่วยเหลืออย่างจริงใจ รู้ดีถึงปัญหา และพร้อมช่วยเหลือ รัฐบาลทราบดีว่าในทุกวันนี้ขนาดของปัญหาของแต่ละคนไม่เท่ากัน 

ทั้งนี้ ตั้งแต่รัฐบาลเข้ามารับหน้าที่ ได้แก้ปัญหาปากท้องช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ลดค่าน้ำ ค่าไฟ แก้หนี้ และพร้อมดำเนินการต่อไป ผ่อนหนักเป็นเบา ช่วยเหลือประชาชน และจุดมุ่งหมายคือเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจทั้งระบบ