'ผอ.พปชร.' จ่อจัดคิวสัญจรต่อไป ปัดโชว์ฟิต 'ประวิตร' เตรียมนั่ง รมต.

'ผอ.พปชร.' จ่อจัดคิวสัญจรต่อไป ปัดโชว์ฟิต 'ประวิตร' เตรียมนั่ง รมต.

"วราเทพ" เผยเตรียมจัดคิวให้ "พปชร." สัญจร ไปทุกที่ที่พร้อม ปัดจัดเวทีเพื่อโชว์ความฟิต "ประวิตร" หลังมีข่าวปรับ ครม. โบ้ยให้ถามผู้ใหญ่ในพรรค

ที่หอประชุมอำเภอเมืองวิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ  ให้สัมภาษณ์ถึงยุทธศาสตร์ในการเดินหน้าทางการเมืองของพรรคพลังประชารัฐ ว่า หลังจากที่พรรคจัด กิจกรรม  จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นไปตามดำริของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว จะมีกิจกรรมดังกล่าวต่อไป โดยจะพิจารณาความพร้อมของพื้นที่เป็นหลัก โดยไม่เกี่ยวว่าจะไปเฉพาะพื้นที่ที่ได้ สส.พรรคพลังประชารัฐยกจังหวัด โดยครั้งแรกจัดที่ภาคเหนือ ต่อไปอาจจะพิจารณาในพื้นที่ภาคกลาง เป็นต้น

เมื่อถามว่า มีนัยยะอะไรหรือไม่ที่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คัมแบ็คอีกครั้งหนึ่ง หลังจากหายไปนาน ประกอบกับช่วงนี้มีกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายวราเทพ กล่าวว่า คงไม่มีนัยอะไร การเมืองก็เป็นแบบนี้ ในเรื่องของวัฏจักรก็มีการเคลื่อนไหวในช่วงของแต่ละจังหวะเวลา ก็แล้วแต่คนจะมองและคาดเดาไปเอง แต่ตนยังเชื่อมั่นว่า ด้วยความมุ่งมั่นของหัวหน้าพรรคที่ตนได้ร่วมทำงานมา ก็มีกำลังใจที่จะทำงานต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังปีใหม่มาหัวหน้าพรรคสุขภาพดีขึ้นมาก

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีกระแสข่าว ปรับครม. เป็นไปได้หรือไม่ที่ พล.อ.ประวิตร จะกลับมาเป็นรองนายกฯหรือรัฐมนตรี นายวราเทพ กล่าวว่า

"เป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือที่ผมจะให้ความเห็น เพราะเรื่องของหัวหน้าพรรคและระดับแกนนำจะเป็นผู้พิจารณา"