'นายกฯ' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ 'คีรี-BTS' ช่วยให้มีวันนี้

'นายกฯ' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ 'คีรี-BTS' ช่วยให้มีวันนี้

"เศรษฐา" เผย ดีใจ "รถไฟฟ้าสายสีชมพู" เปิดอย่างเป็นทางการ ขอบคุณ "คีรี-BTS" ช่วยให้มีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี จนมีวันนี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมทดสอบการเดินรถเสมือนจริง และเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายสีชมพู จากสถานีมีนบุรี-สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ว่า ถือเป็นการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ที่มีประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ดีใจที่ได้มีการเปิดอย่างเป็นทางการ จากนี้จะมีการพูดคุยกับภาคเอกชนในเรื่องการเก็บค่าโดยสารช่วงหลังปีใหม่ ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมด้วย การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเป็นเรื่องสำคัญ ขอบคุณนายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ที่ช่วยให้เรามีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี สะดวกสบายแก่ประชาชนที่อยู่ชานเมือง เริ่มต้นตั้งแต่สายสีเขียวที่ทำกันมา ขอบคุณBTS ที่ช่วยให้เรามีวันนี้ เป็นเรื่องที่ดีของประเทศไทยที่มีโครงสร้างพื้นฐานนักท่องเที่ยวก็ได้อานิสงด้วย

นายกฯ กล่าวอีกว่า การดึงดูดนักลงทุนต่างประเทศ หรือการย้ายสำนักงานใหญ่เข้ามาในประเทศไทย เรื่องการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ก็เป็นปัจจัยสำคัญ 

\'นายกฯ\' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ \'คีรี-BTS\' ช่วยให้มีวันนี้ \'นายกฯ\' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ \'คีรี-BTS\' ช่วยให้มีวันนี้

\'นายกฯ\' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ \'คีรี-BTS\' ช่วยให้มีวันนี้ \'นายกฯ\' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ \'คีรี-BTS\' ช่วยให้มีวันนี้ \'นายกฯ\' ดีใจ สายสีชมพู เดินรถเป็นทางการ ขอบคุณ \'คีรี-BTS\' ช่วยให้มีวันนี้