‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพาพท.ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่ง-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ

‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพาพท.ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่ง-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ

‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพา‘เพื่อไทย’ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่งบอก-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ ลั่นไม่ทิ้งนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน หัวใจคือประชาชน มั่นใจ 4 ปี เพิ่มโอกาสให้ประเทศ ย้ำตายังติดดาว เท้ายังติดดิน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แสดงวิทัศน์ภายหลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า ต้องขอบคุณสมาชิกเพื่อไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ไม่ใช่เพียงการส่งต่อภารกิจ แต่เป็นการเชื่อมความเชื่อมั่นความศรัทธาของทุกคนเข้าด้วยกันอีกครั้ง เราผ่านอะไรมามาก เป็นพรรคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และเป็นพรรคที่ถูกกระทำมากที่สุดเช่นกัน ตนเติบโตมาในแวดวงการเมือง ได้เรียนรู้อะไรมากมาย 

“ขอบคุณ นายทักษิณ ชินวัตร ที่ทำให้ได้เห็นถึงความตั้งใจ และอุดมการณ์ของท่าน ได้เรียนรู้ใกล้ชิดและเป็นแรงบัลลาลใจในการดำรงชีวิตค รู้ดีภารกิจนี้ยิ่งใหญ่และสำคัญ โดยเฉพาะบริบททางการเมืองที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วทุกวันนี้ มั่นใจเรามีบุคลากรที่มีความสามารถมีประสบการณ์มาตั้งแต่ไทยรักไทยจนถึงปัจจุบัน”
 

น.ส.แพทองธาร กล่าวต่อว่า เราจะพัฒนาพรรคอย่างไม่หยุดยั้ง จากการเลือกตั้งที่ผ่านมาเราต้องเปลี่ยนวิธีคิด กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ต้องถอดบทเรียนการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ทำให้ดีขึ้นเพื่อนำพรรคเพื่อไทยกลับไปยืนในใจพี่น้องประชาชนในฐานะพรรคการเมืองอันดับหนึ่งอีกครั้งอย่างยั้งยืน

‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพาพท.ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่ง-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ

อย่างไรก็ตาม 2 เดือนที่ผ่านมาภายใต้การนำของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯแสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจตั้งรัฐบาลเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เพราะมีหลายอย่างเกิดขึ้น มีการสร้างโอกาสให้ประชาชนและประเทศอย่างมากมาย มั่นใจ 4 ปีหลังจากนี้จะมีโอกาสเพิ่มขึ้นให้ประเทศอย่างแน่นอน เพื่อไทยจะยังสานต่อภารกิจยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เรามีวันนี้ได้เพราะผู้ใหญ่ในพรรคที่ช่วยกันรดน้ำพรวนดินให้ต้นไม้ตนนี้แข็งแรงมั่นคง ตนมองได้ชัดขึ้น ไกลขึ้น ก็เพราะผู้ใหญ่ร่วมกันสร้างไว้ 
 

“จากนี้อยากให้เพื่อไทยเป็นมากกว่าพรรคที่ให้โอกาส แต่สามารถขจัดความเสี่ยงในชีวิต ให้ประชาชนปลดล็อกศักยภาพเพื่อพัฒนาประเทศ ไม่ทิ้งดีเอ็นเอเราจะทำนโยบายที่สัญญากับประชาชนให้เป็นจริงให้ได้ จะลบทุกคำสบประมาทด้วยผลงานที่ปฏิเสธไม่ได้ ดีเอ็นเอนี้จะอยู่กับเพื่อไทยต่อไป”

พร้อมพัฒนาตามยุคตามสมัย โดยมี 4 ข้อสำคัญที่ กก.บห.ชุดใหม่ต้องทคือ หนึ่ง การเปลี่ยนผ่านข้อมูลทั้งหมดไปสู้ระบบดิจิทัลเพื่อให้พรรคมีฐานข้อมูลในการพัฒนา สร้างองค์กรแนวราบ เพิ่มการมีส่วนร่วมของบุคลากร ทำให้องค์กรพรรคเพื่อทไทย เป็นองค์กรแห่งความเรียนรู้ มีศูนย์ข้อมูลศูนย์วิจัย เพื่อพัฒนานโยบายได้ทันท่วงที ฝึกอบรมสมาชิกทุกระดับ ทั้งยุวสมาชิก และสมาชิกทั่วไปเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนในทุกมิติ และสร้างเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทยให้เข็งแรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรับฟังเสียงประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

“ยืนยันเราตายังคงดูดาว เท้ายังคงติดดิน ยืนหยัดอยู่ข้างประชาชนอย่างเข้มแข็งมั่นคง เพราะพรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน” น.ส.แพทองธาร กล่าว 

 

‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพาพท.ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่ง-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ
‘อุ๊งอิ๊ง’กร้าวพาพท.ทวงแชมป์พรรคอันดับหนึ่ง-รับ‘ทักษิณ’เป็นแรงบันดาลใจ