'ชัยธวัช' น้อมรับทุกข้อวิจารณ์ หลังโดนสับปม สส.ก้าวไกล คุกคามทางเพศ

'ชัยธวัช' น้อมรับทุกข้อวิจารณ์ หลังโดนสับปม สส.ก้าวไกล คุกคามทางเพศ

'ชัยธวัช' ยอมรับทุกข้อวิจารณ์ หลังโดน 'ปิยบุตร' สับเละปม 'ก้าวไกล' แก้ปัญหาความคุกคามทางเพศล่าช้า ขอบคุณที่คอยเตือนสติว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ ปลุกประชาชนสร้างพลังเพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ก้าวหน้า

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรคก้าวไกล ภายหลังเกิดประเด็น สส.ในพรรค ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติการณ์คุกคามทางเพศ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมานายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า และอดีตผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล มีข้อเสนอถึงพรรคก้าวไกล ให้เปิดช่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการ และดึงคนนอกมาเป็นกรรมการสอบเพื่อความเป็นธรรม รวมถึงวิจารณ์ว่าการทำงานของพรรคก้าวไกลเป็นไปด้วยความล่าช้านั้น

ล่าสุด นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า ขออนุญาตรวบยอดขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพร และกำลังใจมาให้ในหลายช่องทาง ต้องขออภัยอย่างสูงที่ไม่สามารถจะตอบข้อความของทุกท่านได้หมดด้วยตนเอง สิ่งไหนที่ตนและพรรคก้าวไกลยังบกพร่องอยู่ พวกเราน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ต้องถือว่าเป็นเสียงที่คอยเตือนสติว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ

\'ชัยธวัช\' น้อมรับทุกข้อวิจารณ์ หลังโดนสับปม สส.ก้าวไกล คุกคามทางเพศ

“สุดท้าย ผมขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง มีความหวังและพลังที่จะเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองของพวกเราให้ก้าวหน้า-ก้าวไกลไปด้วยกันครับ” นายชัยธวัช ระบุ

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : ชัยธวัช ตุลาธน