‘อนันต์ชัย’ ซัด ละครน้ำเน่า แฉ ‘บิ๊กรัฐบาล’ โทรหา ‘บิ๊กโจ๊ก’ สั่งห้ามทำคดีต่อ

‘อนันต์ชัย’ ซัด ละครน้ำเน่า แฉ ‘บิ๊กรัฐบาล’ โทรหา ‘บิ๊กโจ๊ก’ สั่งห้ามทำคดีต่อ

อนันต์ชัย เผย บิ๊กเซอร์ไพรซ์ เอาผิดคนใน สตช. เฉลยแล้ว เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวบนบ่าตำรวจ ซัด ละครน้ำเน่า บิ๊กตร. ล้อมวงกินข้าว แฉ ”บิ๊กรัฐบาล“ โทรหาบิ๊กโจ๊ก สั่งห้ามทำคดีต่อ

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ก่อนจะให้ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมาแถลงเกี่ยวกับ "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ยื่นเรื่องเอาผิดบุคคลในหน่วยงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

สำหรับประเด็นที่จะนำมายื่นเรื่องร้องเรียนและเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทนายอนันต์ชัย บอกว่า ตัวเองได้เคยเฉลยอยู่ในโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ค ที่บอกว่า “เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว” ดวงดาวที่ว่าก็คือ ดาวบนบ่าของตำรวจ 

ส่วนประเด็นที่ "บิ๊กโจ๊ก" พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. บอกว่า ยังไม่ได้แต่งตั้งตัวเองเป็นทนาย แต่ตามพฤติการณ์ การเข้ามาขอคำปรึกษาให้ช่วยเหลือเรื่องคดี ทั้งการค้นบ้าน และนายตำรวจทั้ง 8 คนที่ถูกแจ้งข้อหา อีกทั้งยังมีการจัดแถลงข่าวตำรวจ 8 นายก่อนหน้านี้

นายอนันต์ชัย กล่าวต่อว่า ชัดเจนว่าตัวเองให้ความช่วยเหลือเรื่องคดีความแล้ว แต่ที่มีการบอกว่าตัวเองไม่ใช่ทนายความของคดีนี้ เป็นเพราะมีบุคคลหนึ่งที่มีตำแหน่งในรัฐบาลชุดนี้ สั่งห้ามให้ยุติเรื่องทั้งหมด ยืนยันว่าตัวเองและพลเอกสุรเชษฐ์ ยังพูดคุยกันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

นายอนันต์ชัย ยืนยันว่า ตัวเองจะเดินหน้าเปิดโปง "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ตามที่เคยพูดไว้ต่อ พร้อมบอกว่า ตอนนี้ฮ่องเต้เปลี่ยนแล้วจากเดิมคือพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ แต่ตอนนี้ฮ่องเต้คือคนที่จะแถลงข่าวในวันนี้

ส่วนเรื่องที่มีทนายคนหนึ่ง ออกมาบอกว่าตัวเองได้รับค่าจ้างการทำคดีนี้ 10,000,000 บาท แล้วตอนนี้ได้มา 5,000,000 ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินสักบาทเดียว พร้อมสาบานถ้ารับเงินจริงให้ตายโหง

เมื่อสอบถามถึงภาพกันนั่งร่วมโต๊ะอาหารของ "บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผบ.ตร. และ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รวมถึงรอง ผบ.ตร.คนอื่นๆ มองว่าเป็นเหมือนละครน้ำเน่า 

ส่วนเรื่องที่ตัวเองถูกกล่าวหา ทั้งเรื่องการรับเงินค่าทนาย และแสดงความคิดเห็นกระทบกับตัวเอง หลังจากนี้ก็จะดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทกับทุกคน ซึ่งจากข้อมูลพบว่ามีทั้ง ทนายความ และ สื่อมวลชน ด้วย

สำหรับการเดินทางมายื่นเรื่องในวันนี้ นายอนันต์ชัย กล่าวว่า “ถ้าวันนั้นผู้ใหญ่ที่อยู่ในรัฐบาลไม่โทรหาบิ๊กโจ๊กแล้วห้ามผมทำคดีต่อ เหตุการณ์วันนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น นี่คือ ปฐมบท ฮ่องเต้เปลี่ยนจาก สุรเชษฐ์ หักพาล เป็นผู้ใหญ่ที่จะมาวันนี้” ก่อนหลุดโป๊ะ "เดี๋ยวรอท่านเสรี"