‘บก.ลายจุด’เตือน'เพื่อไทย'อย่าเปิดช่องศาลรธน.ยุบก้าวไกลปมขับ'หมออ๋อง'

‘บก.ลายจุด’เตือน'เพื่อไทย'อย่าเปิดช่องศาลรธน.ยุบก้าวไกลปมขับ'หมออ๋อง'

‘บก.ลายจุด’ยกประวัติศาสตร์เตือน'เพื่อไทย' อย่าเปิดช่องให้พรรค 'ก้าวไกล' ถูกทำลายทางการเมือง ภายหลังเล็งยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ปมขับ ‘หมออ๋อง’ พ้นพรรค

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวทางการเมืองโพสเฟซบุ๊ค เตือนเพื่อไทย มีวุฒิภาวะ อย่าฉวยโอกาศทำลายล้างพรรคก้าวไกล ด้วยการยื่นดาบให้องค์กรอิสระ เนื้อหาในเฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยอย่าส่งเรื่องกรณีหมออ๋องให้กับศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อนำไปสู่การยุบพรรคก้าวไกล 

“หากคุณเห็นว่ามันไม่ถูกต้องหรือพอเป็นช่องในการตอบโต้กันทางการเมือง ให้ใช้โอกาสนี้วิพากษ์วิจารณ์ในระดับที่เหมาะสม ว่ากันไปตามวิถีทางการเมือง  อย่าไปล้มโต๊ะล้มพรรคเขา อย่ามีส่วนร่วมใดๆ กับการทำลายล้างในระดับที่พรรคก้าวไกลต้องโดนยุบ อย่าชง อย่าส่งบอล หรือยื่นดาบให้เพชฌฆาต”
 

นายสมบัติ ระบุอีกว่า เพื่อไทยต้องแสดงวุฒิภาวะทางการเมืองที่ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านการถูกบ่อนทำลายในทุกรูปแบบ อย่านำพรรคกลืนไปกับมนต์ดำทางการเมืองแล้วกลายเป็นพรรคในแบบเดียวกับที่ประชาธิปัตย์เคยทำกับเพื่อไทย ให้ทุ่มเทไปกับการบริหารประเทศใช้สิ่งนี้เป็นผลงานที่จะแย่งชิงหัวใจของประชาชนกลับคืน และหากก้าวไกลจะล้มก็ให้เขาลื่นล้มด้วยตนเอง เพื่อไทยอย่าไปมีส่วนร่วม