แฟนคลับ "พท." ยื่น "วันนอร์" สอบ "อมรัตน์" มีพฤติกรรมคุกคามประชาชน

แฟนคลับ "พท." ยื่น "วันนอร์" สอบ "อมรัตน์" มีพฤติกรรมคุกคามประชาชน

"แฟนคลับ" เพื่อไทย ยื่น "วันนอร์" สอบจริยธรรม "อมรัตน์" หลังพบพฤติกรรมคุกคาม - ล่าแม่มด ประชาชน พร้อมให้สอบ "ปดิพัทธ์" บินดูงานสิงคโปร์แพงเกินจริง

ที่รัฐสภา นายนิยม นพรัตน์ หรือเค สามถุย ฐานะแฟนคลับของพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือถึง "วันนอร์" นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภา ฐานะประธานคณะกรรมการจริยธรรมสภา เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรม นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ปรึกษารองประธานสภาฯ คนที่หนึ่ง เนื่องจากพบพฤติกรรมเข้าข่ายการข่มขู่คุกคามประชาชน จากการโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับข้อมูลบุคคลเห็นต่างทางการเมือง ซึ่งเป็นการล่าแม่มด รวมถึงมีการคุกคามไปถึงที่ทำงานและบ้าน 

 

ขณะที่ นายนพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมาย ผู้ถูกล่วงละเมิด Bully ทางสังคม(ศชอ.) ยื่นหนังสือถึงนายวันมูหะมัดนอร์  เพื่อขอให้ตรวจสอบค่าตั๋วเครื่องบินที่แพงเกินจริง ในการเดินทางไปดูงานสิงคโปร์ของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาฯ คนที่หนึ่งว่าแพงเกินจริงหรือไม่ รวมถึงการอนุมัติของนายวันมูหะมัดนอร์ ได้อ่านรายละเอียดก่อนลงนามหรือไม่ 

ด้าน นายสมคิด เชื้อคง ที่ปรึกษานายกฯ ซึ่งเป็นตัวแทนรับหนังสือกล่าวว่า กลุ่มผู้สนับสนุนพรรค พท.ได้ติดต่อผ่านตนมา และตนจะนำเรื่องดังกล่าวไปส่งต่อให้นายวันมูหะมัดนอร์ต่อไป.

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์