คนระยองซื้อไม่ได้ 'พิธา' ไม่หวั่นขนกล้วยแลก 3 หมื่นคะแนน 

คนระยองซื้อไม่ได้ 'พิธา' ไม่หวั่นขนกล้วยแลก 3 หมื่นคะแนน 

'พิธา' ลุยหาเสียง พื้นที่เขาชะเมา เชื่อมั่นชาวระยองซื้อไม่ได้ หลังมีกระแสขนกล้วยลงพื้นที่เพื่อแลก 3 หมื่นคะแนน ฝากประชาชนจับตา

วันที่ 9 ก.ย. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เบอร์1 พรรคก้าวไกล เลือกตั้งซ่อม เขต3 ระยอง พร้อมทีมงานหาเสียง ได้เดินทางไปในพื้นที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ธรรมชาติป่าเขา ตามยุทธการหาเสียงโค้งสุดท้าย ปักธงชัย 5 มุมเมือง ในพื้นที่เขต3 จ.ระยอง โดยมีแกนนำพรรคก้าวไกล กระจายกันออกไป

โดยนายพิธา และ นายพงศธร ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์1 และ ทีมงาน ได้เดินทางไปจุดแรก ที่ สวนเย็นเซ ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา ซึ่งเป็นร้านกาแฟ และ ลานกางเต๊นท์ ท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติป่าไม้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ เมื่อเดินทางไปถึงปรากฎว่ามีบรรดาด้อมส้ม แห่มาคอยต้อนรับกันนับร้อยคน บางคนมาไกลถึงภาคอีสาน เพื่อมารอ”พิธา”

โดยนายพิธา ได้ สั่ง กาแฟกุหลาบ เมื่อดื่มบอกว่าอร่อยมาก ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นการหาเสียงเป็นวันสุดท้าย จึงมีการกระจายกันออกหาเสียง จากการลงพื้นที่หาเสียงตลอด มั่นใจในการตอบรับของประชาชนในพื้นที่ ส่วนเรื่องของการซื้อเสียง มีกระแสว่ามีการขนกล้วยลงมา 5-6 หวี เพื่อจะให้ได้ 30,000 คะแนน ชนะคะแนนของก้าวไกลเมื่อครั้งที่ผ่านมาแต่ตนเองมั่นใจว่าคนระยองซื้อไม่ได้ ฝากให้ช่วยกันเป็น กกต. และ ต้องขอแรงในวันนับคะแนนช่วยกันตรวจสอบ โดยตนเองจะอยู่ในพื้นที่ จนถึงวันเลือกตั้ง

ด้านนายพงศธร ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์1 ได้กล่าวว่า จากการหาเสียงมาตลอด จนถึงวันนี้วันสุดท้าย ขอโอกาสพี่น้องประชาชน เลือกเบอร์1 ตนเองพร้อมที่จะทำงานเพื่อความเจริญของพื้นที่เขต3 ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไข

ด้านประชาชนที่มารอต้อนรับโดยมีผู้ที่เดินทางมาจากภาคอีสาน กรุงเทพ และ จังหวัดต่างๆ ที่ทราบข่าวว่า”พิธา”จะลงพื้นที่หาเสียง จึงเดินทางข้ามจังหวัดมารอ โดยบอกว่า “ไกล แค่ไหนก็จะมา เพื่อให้ได้พบกับพิธา”

หลังจากนั้น นายพิธา และ นายพงศธร พร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปหาเสียงในพื้นที่ ต.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา และ จะเดินทางลงพื้นที่ตลาด อ.แกลง ก่อนจะยุติหาเสียง