เพจศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ แจ้งเปลี่ยนชื่อ หลัง 'ประยุทธ์' พ้นเก้าอี้

เพจศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ แจ้งเปลี่ยนชื่อ หลัง 'ประยุทธ์' พ้นเก้าอี้

เพจศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี - PMOC ประกาศเปลี่ยนชื่อเพจใหม่ หลัง 'ประยุทธ์' หมดวาระนายกฯ เน้นชื่อใหม่เน้นสื่อสารผลงานของ 'รัฐบาลบิ๊กตู่' ที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์ของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ "ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC" ประกาศเปลี่ยนชื่อเพจใหม่ หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หมดวาระ โดยระบุว่า "ครอบครัว FC แฟนเพจ PMOC ที่รักทุกท่านครับ ตามที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ได้หมดวาระลงหลังจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข"

"เราเป็นครอบครัวเล็กๆ ในออนไลน์ที่ช่วยกันเผยแพร่ผลงานเพื่อประชาชน ตามแนวคิด #ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ฯ" แฟนเพจดังกล่าว ระบุ

แฟนเพจดังกล่าว ระบุอีกว่า ทีมแอดมิน PMOC ขอกราบขอบพระคุณ FC ทุกท่านที่ส่งกำลังใจให้นายกลุงตู่ของเราอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดเพจใน ต.ค.2562  จำนวน 77,463 follows

เพจศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ แจ้งเปลี่ยนชื่อ หลัง \'ประยุทธ์\' พ้นเก้าอี้

ทีมแอดมินขอปรับเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในชื่อ #ผลงานพลเอกประยุทธ์นายกรัฐมนตรีแห่งความเปลี่ยนแปลง (Prayuth’s Memory of Change) เพื่อให้ครอบครัวเรายังเป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทยในการสื่อสารผลงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ฯ เพื่อประโยชน์ของชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ตลอดจนรักษาประเพณีวัฒนธรรมของประเทศไทยต่อไป ขอขอบพระคุณจากใจ