บิ๊กเนม ปชป.แท็กทีมลงพื้นที่ช่วย 'บัญญัติ' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง

บิ๊กเนม ปชป.แท็กทีมลงพื้นที่ช่วย 'บัญญัติ' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง

'บิ๊กเนม ปชป.' แท็กทีม 'บัญญัติ-นิพนธ์-คุณหญิงกัลยา' รวมพลังลงพื้นที่ช่วย 'หมอบัญญัติ' หาเสียง เลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3 ขอ ปชช.เลือกคนขยัน เข้าใจปัญหา ยกระดับคุณภาพชีวิต

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566 นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรคฯ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรคฯ นายสุทัศน์ เงินหมื่น อดีต สส.ประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง จ.ระยอง เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3 หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ 

บิ๊กเนม ปชป.แท็กทีมลงพื้นที่ช่วย \'บัญญัติ\' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง

นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กล่าวช่วงหนึ่งว่า ที่น่าห่วงคือ วันนี้ที่ประชาชนเบื่อการเมือง เพราะเข้าใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ เลยไม่อยากที่จะไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขอยืนยันว่ายังไงการเมืองก็เกี่ยวข้องกับพี่น้องประชาชนโดยตรง แต่ที่ทำให้เบื่อหน่ายคือ การที่พี่น้องประชาชน ไม่ได้เลือกผู้แทนจาก 2 ปัจจัยสำคัญคือ 1.คนที่รู้ เข้าใจปัญหา และ 2.คนที่ขยัน ติดตามการแก้ไขปัญหา 2 ปัจจัยนี้มีอยู่ครบถ้วนในตัว นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ และประชาชนจะได้ผู้แทนของพี่น้องประชาชนจริงๆ จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนว่าได้โปรดให้การสนับสนุนหมอบัญญัติเพื่อให้ได้กลับเข้าไปทำหน้าที่ สส.ตามเดิม 

บิ๊กเนม ปชป.แท็กทีมลงพื้นที่ช่วย \'บัญญัติ\' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง

ส่วนนายนิพนธ์ กล่าวด้วยว่า นพ.บัญญัตินั้น เป็นคนที่ขยัน เป็นภาพจำที่โดดเด่นในการทำหน้าที่ได้อย่างดีทั้งในและนอกสภา โดยเมื่อครั้งที่ตนดำรงตำแหน่ง รมช.มหาดไทย นพ.บัญญัติ ได้มีการประสานให้ตน ลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาช้างป่าบุกรุกทำลายพืชผลทางการเกษตร รวมทั้ง การจัดทำมาตรการเชิงรุกเพื่อลดอุบัติเหตุในจังหวัดระยอง ที่เคยมียอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางท้องถนนสูงที่สุดของภาคตะวันออก และอีกหลายๆที่เป็นผลงานที่เกิดรูปธรรม ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ เพื่อต้องการสื่อให้พี่น้องประชาชนได้เห็นความตั้งใจทำงาน ความเข้าใจปัญหา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนระยองทั้งหวัดที่คุณหมอบัญญัติได้ตั้งใจจริง