ครูไทยเพื่อประชาชน-พรรคใหม่หนุน‘เพื่อไทย’ตั้งรัฐบาลโดยไม่มีเงื่อนไข

ครูไทยเพื่อประชาชน-พรรคใหม่หนุน‘เพื่อไทย’ตั้งรัฐบาลโดยไม่มีเงื่อนไข

ครูไทยเพื่อประชาชน-พรรคใหม่หนุน‘เพื่อไทย’ตั้งรัฐบาลโดยไม่มีเงื่อนไข เพื่อเดินหน้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะ สส.พรรคเพื่อไทย รับยื่นหนังสือให้กำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาลจาก 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วย พรรคครูไทยเพื่อประชาชน พรรคใหม่ และ พรรคทางเลือกใหม่ 

โดยนายปรีดา กล่าวว่า พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ซึ่งมี สส.พรรคละ 1 เสียง ยินดีที่จะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล มีนายกรัฐมนตรี และ ครม. ในการบริหารประเทศชาติ  โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น พร้อมที่จะสนับสนุนในสิ่งที่ถูกต้อง และสิ่งใดที่ไม่ถูกต้องก็พร้อมที่จะติติงในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล 
 

ด้านนายกฤดิทัช แสงธนโยธิน  กล่าวว่าพรรคใหม่พร้อมสนับสนุนการเมืองตามระบบประชาธิปไตยโดยพรรคเพื่อไทยที่ได้คะแนนเป็นลำดับสองในการจัดตั้งรัฐบาล ในวันนี้ต้องเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทย 
เพื่อให้ประเทศสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดยมีนายกรัฐมนตรี แม้พรรคใหม่มีเพียง 1 เสียง แต่พร้อมที่จะยกมือสนับสนุนอย่างเต็มที่
   
นอกจากนั้นพรรคเพื่อไทยรับยื่นหนังสือให้กำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาลจากชุมนุมสหกรณ์บริการเดินรถแห่งประเทศไทย และ สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย 
 

นายวิฑูรย์ แนวพานิช ประธานชุมนุมสหกรณ์บริการเดินรถแห่งประเทศไทย กล่าวว่าการจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้เป็นการจัดตั้งรัฐบาลท่ามกลางความกดดันมากมาย โดยชุมนุมสหกรณ์เดินรถแห่งประเทศไทย 

พร้อมที่จะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้จัดตั้งรัฐบาลได้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุดเนื่องจากปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ จึงคาดหวังว่าพรรคเพื่อไทย เมื่อเข้ามาเป็นรัฐบาลแล้วจะเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจเพื่อประชาชน แต่ระดับรากหญ้าได้โดยเร็ว