'พิธา' กลับยานแม่! ร่วมปฐมนิเทศ นศ.มธ. ทำกิจกรรมแจวเรือ เสียงเชียร์ดังสนั่น

'พิธา' กลับยานแม่! ร่วมปฐมนิเทศ นศ.มธ. ทำกิจกรรมแจวเรือ เสียงเชียร์ดังสนั่น

'พิธา' กลับยานแม่! ร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษา 2566 ม.ธรรมศาสตร์ ต้อนรับเพื่อนใหม่ TU89 โซเชียลฯแห่แชร์คลิปร่วมแจวเรือ เสียงเชียร์ดังสนั่น

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ธรรมศาสตร์ พร้อมกับ กองกิจการนักศึกษา และธรรมศาสตร์ จัดกิจกรรม ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 พบกันเพื่อนใหม่ TU89 ภายใต้กิจกรรม “Fill Your UniLIFE” โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันนี้ ที่น่าสนใจคือ มีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เข้าร่วมกิจกรรมด้วย ในฐานะศิษย์เก่า คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

\'พิธา\' กลับยานแม่! ร่วมปฐมนิเทศ นศ.มธ. ทำกิจกรรมแจวเรือ เสียงเชียร์ดังสนั่น

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. นายพิธา โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอผ่าน Instagram @pita.ig ว่า กลับยานแม่ @thammasat_uni ต้อนรับเพื่อนใหม่

\'พิธา\' กลับยานแม่! ร่วมปฐมนิเทศ นศ.มธ. ทำกิจกรรมแจวเรือ เสียงเชียร์ดังสนั่น

ขณะเดียวกัน ในสื่อสังคมออนไลน์ มีการแชร์คลิปที่นายพิธาร่วมกิจกรรมแจวเรือ ท่ามกลางเสียงเชียร์ และกรี๊ดของนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ โดยระบุว่า “แจวเรือจะไปสภา ขอเชิญพิธาลุกขึ้นมาแจว 🍊 #ปฐมนิเทศธรรมศาสตร์ #กองสันทนาการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ #พิธา #ทิม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเนื้อหาที่ นายพิธา จะบรรยายให้กับนักศึกษาใหม่ในวันนี้ เป็นประสบการณ์สมัยที่นายพิธา ศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี และชีวิตการทำงานการเมืองในพรรคก้าวไกล โดยเฉพาะช่วงที่เป็นแคตดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยนายพิธา มีกำหนดการที่จะขึ้นบรรยายกับนักศึกษาทั้งหมด 2 รอบคือ การปฐมนิเทศนักศึกษาในรอบเช้าและ บ่าย

สำหรับนายพิธา เพิ่งออกจากโรงพยาบาล หลังเข้าไปรับการรักษาอาการป่วยไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เอ โดยอาการยังไม่หายดี แพทย์ได้ขอความร่วมมือให้ นายพิธางดใช้เสียง เพราะก่อนหน้านี้มีอาการเสียงหายด้วย