'ประวิตร'อารมณ์ดีทักทาย'ณวัฒน์ อิสระไกรศีล' บอก“ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้า”

'ประวิตร'อารมณ์ดีทักทาย'ณวัฒน์ อิสระไกรศีล' บอก“ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้า”

'ลุงป้อม'อารมณ์ดีทักทาย'ณวัฒน์ อิสระไกรศีล' บอก“ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้า” ถามเมื่อไรเมืองไทยจะมี ‘ลิซ่า’ คนต่อไป ด้าน ‘ณวัฒน์’ ขอโอกาสเข้าหารือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ เพจเฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" ได้เผยแพร่คลิปของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในการไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัว เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าวพรรคพลังประชารัฐมีมติเลือก พล.อ.ประวิตร ให้ดำรงตำเเหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวการตั้งรัฐบาล และลงมติเลือกนายกรัฐมนตรียังไม่ยุติ ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้เรียก ส.ส.และแกนนำพรรคมาพบหลังประชุมพรรคเสร็จสิ้น โดยกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเตรียมพร้อมลงมติเลือกนายกฯ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเพจเฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" ได้โพสต์ข้อความว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค. พล.อ.ประวิตร ได้ไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเเละบังเอิญพบกับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยทั้งสองได้ทักทายกันอย่างอารมณ์ดี โดย พล.อ.ประวิตร ได้ถามนายณวัฒน์ว่าเมื่อไหร่เมืองไทยจะมีลิซ่าอีกคน พร้อมแซวนายณวัฒน์ อย่างอารมณ์ดีว่า "ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้านะครับ" ทั้งนี้นายณวัฒน์ ได้แจ้งพล.อ.ประวิตรว่า “วันหน้าจะหาโอกาสไปกราบ และหารือกับลุงป้อม”
 

ทั้งนี้ ทราบกันดีว่า นายณวัฒน์ ต่อต้าน 3 ป.แต่วันนี้เมื่อนายณวัฒน์ได้พบลุงป้อมแบบบังเอิญ และทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของลุงป้อม ว่าไม่ใช่อย่างที่นายณวัฒน์เข้าใจไปเอง และไม่ใช่ตามกระแสข่าวของสื่อหลายสำนัก ทำให้ความเข้าใจของนายณวัฒน์ที่มีต่อพล.อ.ประวิตรเปลี่ยนเป็นมีทัศนคติที่ดีขึ้น เมื่อได้มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวตนจริงๆว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่มีเมตตาต่อบุคคลทั่วๆ ไปอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปดังกล่าวได้นั้น เพจเฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" ได้เผยแพร่คลิป ซึ่งภาพการพบกันระหว่าง พล.อ.ประวิตร และนายณวัฒน์ พิธีกรและนักธุรกิจชาวไทย รวมทั้งยังเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยภาพและคลิปนั้นพบว่า พล.อ.ประวิตร ได้บันทึกคลิปและกล่าวถึง อิงฟ้า วราหะ ผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่างอารมณ์ดี ด้วยการให้กำลังใจต่ออิงฟ้าด้วย โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวสั้นๆว่า "ผมเป็นแฟนคลับอิงฟ้านะครับ" ทั้งนี้ นายณวัฒน์ยังนำคลิปที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงอิงฟ้าไปโพสต์ในติ๊กต๊อกของนายณวัฒน์ด้วย และมีผู้ติดตามแสดงความเห็นกันมากมาย