"วิโรจน์" เมินดีลลับ ชี้ทำงานเป็นทีมต้องเชื่อใจไม่หวั่นไหว

"วิโรจน์" เมินดีลลับ ชี้ทำงานเป็นทีมต้องเชื่อใจไม่หวั่นไหว

"วิโรจน์" เมินดีลลับชี้ทำงานเป็นทีมต้องเชื่อใจไม่หวั่นไหว ประเมินสุดท้ายภารกิจล้มเหลว เพราะหักหลัง แช่ง "คนทรยศ" ให้สิ้นอนาคต

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @wiroj77 ต่อประเด็นของกระแสข่าวดีลลับ ในการจัดตั้งรัฐบาล ว่า ตนไม่สนใจดีลลับ ข่าวลือ เมื่อทำงานเป็นทีม ตนเชื่อใจไม่หวั่นไหว ต่อให้สุดท้ายตนจถูกหลอก ถูกหักหลัง ถูกมองว่าโง่ จนถูกชิงทุกอย่างไป แต่สิ่งที่จะชิงไปจากตนไม่ได้คือ ความซื่อตรง และเกียรติภูมิ เดินไปไหนก็เดินคอตั้งหลังตรง กล้าสู้หน้าทุกคน

 

"ดังนั้น ไม่ต้องมาสมมติ ถ้าอย่างนั้น ถ้าอย่างนี้ แล้วมาถามผมเลยครับ ผมเชื่อใจภาคี 8 พรรคร่วม มิเคยเสื่อมคลาย ไม่เคยระแวง ไม่เคยลังเล จุดยืนผมยังคงซื่อตรง ทุกย่างก้าว อยู่ในลู่ ที่เคารพเชื่อใจเพื่อนร่วมทีมเสมอครับ และขอให้กำลังใจเพื่อนๆ ในภาคี 8 พรรคร่วมทุกคนอยู่เสมอ" นายวิโรจน์ ระบุ

นายวิโรจน์ ยังทวีตข้อความต่อว่า สุดท้ายภารกิจล้มเหลว เพราะถูกหักหลังยังดีกว่าการที่มันล้มเหลว เพราะความไม่เชื่อใจกันเองภายในทีม

"การล้มเหลวเพราะถูกหักหลัง คนที่ทรยศ วันข้างหน้ามีแต่จะดาวดิ้นสิ้นอนาคต ส่วนคนที่ซื่อตรง ยังไงก็จะมีมือของผู้คนช่วยดึง ช่วยพยุง ให้ลุกขึ้นสู้ต่อ อย่างองอาจ ผมเชื่อมั่นในทีมมาโดยตลอด เวลามองตาเพื่อน แววตาผมยังแน่วแน่ เชื่อใจกันอยู่เสมอครับ" นายวิโรจน์ ระบุ