“เสรีพิศุทธิ์” จ่อ หวด “ด้อมส้ม“ หมิ่นประมาท ซัด พวกไร้ความคิด โดนจะรู้สึก

“เสรีพิศุทธิ์” จ่อ หวด “ด้อมส้ม“ หมิ่นประมาท ซัด พวกไร้ความคิด โดนจะรู้สึก

“เสรีพิศุทธิ์” ข้องใจ ไม่เห็น “ก้าวไกล” ห้ามแฟนคลับชุมนุมกดดัน หน้าสภา สส.ไปให้กำลังใจ ถือเป็นการสนับสนุน ชี้ “พิธา” ไม่เป็นตัวของตัวเอง ถูกครอบงำ ขู่ ด้อมส้ม อย่าล้ำเส้น โพสต์ด่า จ่อ ดำเนินคดีทั้งหมด ซัด พวกไร้ความคิด โดนแล้วจะรู้สึก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Live “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” ทางช่อง สรยุทธ สุทัศนะจินดา โดยระบุบางช่วงบางตอนว่า พวกด้อมส้ม (พรรคก้าวไกล) จะไปฟังทำไม ไม่เห็นก้าวไกล ออกมาห้ามเลย ต้องออกมาห้ามอย่าทำๆ อันนี้เงียบเฉย เอาง่ายๆ เวลาสภาจะประชุมมีมติอะไร ก้าวไกล เริ่มเลยนะให้บรรดาด้อมไปชุมนุมในแต่ละจังหวัด ในกรุงเทพฯ ให้มาชุนนุมที่สภา เมื่อมาสภามากดดัน

จึงถามว่ามาทำไม เขาไม่กลัวคุณหรอก พอโหวตแพ้ก็มาชุมนุม เคลื่อนจากรัฐสภาไปที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แล้วมี สส.ก้าวไกล ไปให้กำลังใจ ไปถ่ายรูป ไม่ห้ามปราม ถือเป็นการสนับสนุน ก่อนหน้านั้น บรรดาชู 3 นิ้ว ก้าวไกล สนับสนุนทั้งนั้น ไปประกันตัวให้

"ผมคิดว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่เป็นตัวของตัวเอง ถูกครอบงำคณะที่อยู่เบื้องหลัง ถ้าผมเป็น กกต. ผมเอาแล้วนะครอบงำพรรค แต่เพราะเป็นพวกเดียวกันเลยไม่ทำถ้าคนละพวกผมรวบรวมหลักฐานหมดแล้ว ส่วนตัว คุณพิธา เป็นคนนิสัยดี น่ารัก แต่ไปถูกครอบงำ แค่ยกตัวอย่าง จะไปเชิญ ชาติไทยพัฒนากล้า พอถูกติงก็ไม่ทำแล้ว" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังระบุด้วยว่า พวกด้อมที่ทัวร์ลง ที่มาถล่ม อย่ามาล้ำเส้นเกิน นี่ตนยังไม่ได้ตรวจสอบนะว่าใครทำผิดกฎหมายบ้าง ไอ้ด้อมที่มาโพสต์อะไรต่าง ๆ ที่เข้ามาด่าก็ไม่เป็นไร ถ้าหมิ่นประมาท ทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เดี๋ยวตรวจสอบแล้วดำเนินคดีทั้งหมด พวกนี้ไม่เคย ถ้าเคยแล้วจะรู้สึก ส่วนที่สมาชิกพรรคก้าวไกลออกมาถล่ม ก็แค่ไอ้เด็กหนุ่มไม่มีความคิด