'วันนอร์-ทวี' นำทัพว่าที่ ส.ส.ประชาชาติ สัมมนาเตรียมพร้อมทำหน้าที่ในสภาฯ

'วันนอร์-ทวี' นำทัพว่าที่ ส.ส.ประชาชาติ สัมมนาเตรียมพร้อมทำหน้าที่ในสภาฯ

'วันนอร์-ทวี' นำทัพจัดอบรมว่าที่ ส.ส.เขต-ปาร์ตี้ลิสต์ พ่วงทีมงานทั้งเบื้องหน้า-หลังฉาก 'พรรคประชาชาติ' จัดสัมมนาเดินหน้า เตรียมความพร้อมเข้าสภาฯ

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2566 ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กทม. นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.พรรค ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบเขตเลือกตั้ง จัดงานสัมมนาเตรียมตัวสำหรับบทบาทหน้าที่ของ ส.ส.

โดยได้มีการกล่าวขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค และทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ของผู้สมัคร ส.ส. ทุกคน พร้อมทั้งกล่าวแสดงความยินดีกับ ว่าที่ ส.ส. ของพรรคประชาชาติ ที่ร่วมกันแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน

สำหรับเนื้อหาการเสวนา ประกอบด้วย การจัดทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อเสนอต่อ กกต. ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง โดยนายอนุสรา มู่ฮัมหมัด นอกจากนี้ ในช่วงบ่าย ยังมีเนื้อหาการอบรม การพูดในที่ชุมชน และเทคนิคการปราศรัย การนำเสนอภาพลักษณ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ความรู้เกี่ยวกับหลักการพูดการสื่อสาร ความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์

นอกจากนี้ ตลอดจนการฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ และหลักการพูด การสื่อสารเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์สำหรับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย ส่วนช่วงค่ำ จะมีอดีต ส.ส. พรรคประชาชาติ 2562 ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรด้วย โดยมีการจัดงาน 2 วัน ระหว่างวันที่ 10-11 มิ.ย. 2566

\'วันนอร์-ทวี\' นำทัพว่าที่ ส.ส.ประชาชาติ สัมมนาเตรียมพร้อมทำหน้าที่ในสภาฯ

สำหรับว่าที่ ส.ส. พรรคประชาชาติ  9 คน ประกอบด้วย 

1. นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรค และ ว่าที่ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ 

2. พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรค และ ว่าที่ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ

3. นายกมลศักดิ์  ลีวาเมาะ ว่าที่ ส.ส. นราธิวาส

4. นายสมมุติ เบ็ญจลักษณ์ ว่าที่ ส.ส. ปัตตานี

5. นายวรวิทย์ บารู ว่าที่ ส.ส. ปัตตานี

6. นายสาเหะมูหามัด อัลอิดรุส ว่าที่ ส.ส. ปัตตานี

7. นายซูการ์โน มะทา ว่าที่ ส.ส. ยะลา 

8. นายอับดุลอายี สาแม็ง ว่าที่ ส.ส. ยะลา

9. นายสุไลมาน บือแนปีแน ว่าที่ ส.ส. ยะลา