29 พ.ค. 'ประวิตร' ลงตรวจราชการกำแพงเพชร 'วราเทพ' หอบ 4 ส.ส.พปชร.ต้อนรับ

29 พ.ค. 'ประวิตร' ลงตรวจราชการกำแพงเพชร 'วราเทพ' หอบ 4 ส.ส.พปชร.ต้อนรับ

29 พ.ค. 'ประวิตร' พร้อม 'สันติ' ลงพื้นที่ตรวจราชการกำแพงเพชร ครั้งแรกภายหลังจบศึกเลือกตั้ง 66 'วราเทพ' หอบ 4 ว่าที่ ส.ส.พปชร.ร่วมต้อนรับ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 29 พ.ค. 2566 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ. กำแพงเพชร พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง เลขาธิการ พปชร. ร่วมคณะ

โดยจุดแรก พล.อ. ประวิตร และคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำที่แก้มลิงหนองดงขวัญ ต.หนองปลิง อ.เมือง และกล่าวมอบนโยบายและพบปะประชาชน จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทางไปยังโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย เพื่อเป็นสักขีพยานพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายของรัฐบาล ในลักษณะแปลงรวมพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ “ป่าเขาเขียว ป่าเขาสว่าง และป่าคลองห้วยทราย และมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) ขณะที่เวลา 14.20 น. พล.อ. ประวิตร เดินทางกลับ กทม.
 

สำหรับ จ.กำแพงเพชร ถือเป็นจังหวัดแรกที่ พล.อ.ประวิตร กลับมาลงพื้นที่หลังการเลือกตั้ง และเป็นจังหวัดที่ พปชร.ชนะการเลือกตั้งแบบยกจังหวัด โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายวราเทพ รัตนากร ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ พปชร. และหัวหน้าทีมเลือกตั้ง จ.กำแพงเพชร จะนำว่าที่ ส.ส. กำแพงเพชร ร่วมต้อนรับ ได้แก่ นายไผ่ ลิกค์ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ นายอนันต์ ผลอำนวย และนายปริญญา ฤกษ์หร่าย